Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, January 1, 2018

Benatia: «Tôi khỏe và tôi cảm thấy rất tự tin»

| No comment
Các hậu vệ sau thành công của Verona: "Rất quan trọng để giành chiến thắng đêm nay: chúng ta phải tiếp tục như thế này"
"Đó là điều rất quan trọng để giành chiến thắng đêm nay, mặc dù chúng tôi đã từ bỏ một cái gì đó sau bàn mở." Medhi Benatia, sau khi Juventus thành công Verona tại Bentegodi, chỉ có thể hài lòng, cho Juventus và điều kiện cá nhân của mình, "Cuối cùng tôi phải liên tục hơn: năm ngoái tôi đã chơi có thể một hoặc hai trò chơi, sau đó tôi đã được ngừng lại cho hai hoặc ba cuộc đua, có lẽ bởi vì ai đó xứng đáng để chơi nhiều hơn tôi. Tôi có một vật lý quan trọng, và để cảm thấy tốt tôi cần để có được thực sự với continuitù: khi tôi cảm thấy thể chất diễn ra, tôi luôn cố gắng tạo ra một đóng góp cho đội bóng. Bây giờ tôi đang làm việc tốt nhất, với một nền ở phía trên, và tôi cảm thấy tự tin rất lớn trên một phần của các huấn luyện viên, mà làm cho tôi chơi bởi sự lựa chọn chứ không phải để nghỉ ngơi một anh chàng nào. "
Trong bảng xếp hạng, Juventus mà giữ tốc độ của Napoli, đối với một chiều dài đi: "Chúng ta phải tiếp tục như thế này: Tôi luôn luôn nói rằng điều quan trọng nhất không phải là để được đi trước bây giờ, nhưng có vào cuối tháng. Bạn cần phải chúc mừng họ vì những gì đã được thực hiện cho đến nay, nhưng mùa giải vẫn còn dài .... "
Tags :

No comments:

Post a Comment