Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, February 5, 2018

Allegri: "Chúng tôi đang phát triển"

| No comment
Phân tích của Mister: "Những kẻ cho thấy họ hiểu khi nào rút phích cắm và thời gian để treo. Sau khi Bergamo tập trung ngày hôm nay không dễ dàng »
Sự hài lòng của Mister Allegri vượt xa mức âm thanh mà chúng ta đọc được từ điểm số của ngày hôm nay. Điều làm cho nó đặc biệt tự hào là cách tiếp cận mà đội đã có: "Nó không phải là dễ dàng sau một trận đấu giống như một trong những thứ ba ở Bergamo để giữ sự chú ý cao. Tôi hài lòng với cách chúng tôi chơi nó, chúng tôi đến từ một chiến thắng quan trọng và chúng tôi đã có nguy cơ thư giãn ".
Mặt khác, với một cuộc chiến rất gần với đỉnh, " Chúng ta không thể phạm sai lầm. Hôm nay điều quan trọng là giữ tốc độ của Naples và đồng thời tách các đội đằng sau nó. Xin chúc mừng các cậu bé ".
Allegri tiếp tục: « Higuain ? Một hiệu suất tốt , nhưng không chỉ ông: toàn bộ đội đang phát triển về thể chất, kỹ thuật và tinh thần . Mỗi năm Juventus lại khác, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều và có lẽ chúng tôi sẽ làm lại, nhưng các chàng trai có trách nhiệm và ngoài việc trở thành nhà vô địch, họ là những người có những giá trị tuyệt vời của con người . Họ muốn làm cho một công ty không bao giờ được thấy trước đó, của bảy Scudetti trong một hàng . Vì vậy, bây giờ chúng tôi ngay lập tức vượt qua bảy mục tiêu và nghĩ đến Florence , một trận đấu dễ dàng cho Juventus ».
Cuối cùng: « Rugani đang phát triển , anh ấy là một gã rất đáng tin cậy và hôm nay anh ấy chơi rất tốt. Quá tệ đối với Matuidi , cảm giác là từ một chấn thương cơ bắp. Dù sao đi nữa, chúng tôi có những người chơi khác đã trở lại hoặc sẽ trở lại sớm. "
Tags :

No comments:

Post a Comment