Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, January 29, 2018

Allegri: «Hạnh phúc vì kết quả»

| No comment
"Với Chievo đó là một trận đấu khó khăn. Tại thời điểm này, chúng tôi không rực rỡ, nhưng chúng tôi phải đẩy nhanh tốc độ và thay vào đó đi quá xa theo cách ngang »
Vào đêm trước Allegri đã nhấn mạnh rằng Bentegodi Juve sẽ không tìm thấy một đối thủ phục tùng và các sự kiện, một lần nữa, chứng minh ông đúng. Các Bianconeri đấu tranh nhiều hơn dự kiến ​​sẽ mở khóa kết quả. Bằng khen của đối thủ, người sau đó đã làm phức tạp cuộc sống với trục xuất Bastien và Hunter, nhưng cũng "tội" của một thái độ rất tích cực trên một phần của Juventus: "Đó là một trận đấu khó khăn - cho biết huấn luyện viên - vì Chievo chuyển tốt . Trong nửa đầu chúng tôi đã không phải là rất hung hăng và họ đang chờ chúng tôi. Chúng tôi đã lường trước quá nhiều lần, chúng tôi vội vàng để phát hành nó, nhưng trong các trò chơi phục vụ sáng suốt. Việc truyền bóng đã chậm và chúng tôi cho phép Chievo để giải quyết. Trong nửa thứ hai, khi tôi 9 tuổi, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, ngay cả khi chúng tôi tiếp tục không mở các trò chơi. Cũng vào thời điểm này chúng tôi không rực rỡ, nhưng chúng ta phải đẩy mạnh tốc độ quá, và thay vào đó đi cho cách ngang. "
Ngoài hai vụ trục xuất, sự xâm nhập của Bernardeschi là cơ bản để mở đường đua, cho phép Juve có thể khai thác tốt hơn chiều rộng của sân: Tôi đã quyết định chơi với ba điểm bởi vì chỉ có bốn tiền đạo theo ý của ông ta cần một sự thay đổi băng ghế dự bị và Bernardeschi quyết định với sự trợ giúp. Higuain? Anh ghi bàn và chúng tôi rất vui vì mục tiêu của anh ấy và cho kết quả. Tôi lấy nó đi vì nó được nhắc nhở. " 

Cuối cùng, một ý nghĩ cho Gigi Buffon, người ngày mai sẽ lần lượt 40: "Anh ấy là duy nhất trên thế giới và tôi muốn anh ấy rằng tiếp theo thậm chí còn tốt hơn so với quá khứ. Hôm nay anh ấy đã lên băng ghế dự bị, nhưng anh ấy sẽ trở lại vào thứ ba. "
Tags :

No comments:

Post a Comment