Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, February 5, 2018

De Sciglio: «hoàn hảo phù hợp»

| No comment
Mattia: «Bí mật? Có một mục đích trong đầu và làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu đó »
Rắn, bê tông. Một lần nữa thuyết phục. Đó là màn trình diễn của Mattia De Sciglio , hôm nay, chống lại Sassuolo: "Tôi hạnh phúc , nhưng tôi phải nói rằng chúng tôi đều rất tốt. Chúng tôi đã chơi trận đấu hoàn hảo ».
Bí mật của một số bảy đến số không như thế? Trong khi đó, cách tiếp cận, và sau đó trở lại lĩnh vực trong hiệp hai, trong đó chúng tôi giữ tốc độ cao mà không phải bỏ cuộc . Bây giờ nhịp điệu trò chơi giúp bạn nhiều hơn và nhiều hơn nữa: chúng tôi có rất nhiều cam kết, vì vậy chúng tôi sẽ phải sẵn sàng ».
Thêm Desci : "Chìa khóa để luôn luôn là" trên mảnh " là làm việc cùng nhau, có một mục tiêu và sẽ đi về cùng một phía. Rõ ràng, kết quả tích cực giúp đỡ, nhưng đói luôn luôn là rất mạnh ".
Cuối cùng, về người đàn ông của mũ: «Gonzalo là một nhà vô địch, tôi cười khi ông bị chỉ trích nếu ông không ghi bàn cho hai trò chơi ...»
Tags :

No comments:

Post a Comment