Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, January 29, 2018

Higuain: "Hạnh phúc vì mục tiêu, tôi luôn bình tĩnh"

| No comment
Các đường ống sau khi chiến thắng Chievo: "Tôi biết rằng sớm hay muộn tôi sẽ ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất là đội giành chiến thắng»
Bianconero tăng gấp đôi tại Bentegodi được ký kết bởi Gonzalo Higuain: đó là Pipa, sau một cuộc chạy đua của sự hào phóng tuyệt vời, cuối cùng đóng số điểm cho ba điểm nặng mà Juventus mang về từ Verona. "Mục tiêu là cái gì đó mà tiền đạo đã có trong máu của anh ấy và trong những trận đấu gần đây có lẽ tôi đã có một chút may mắn, với những quả banh đó - trong một giai đoạn may mắn - chắc chắn sẽ đến" - giải thích người ném bom Argentina trong trận đấu - " đây không phải là một giải phóng. Điều quan trọng nhất là đội thắng: Tôi luôn bình tĩnh và không làm phiền tôi không ghi bàn, đôi khi, cho một vài trận đấu. Hôm nay tôi làm một công việc hơi khác, tôi đi xuống nhiều hơn, theo yêu cầu của huấn luyện viên, và rõ ràng là tôi đã xa cánh cửa hơn một chút: điều quan trọng là làm điều đó một cách tốt nhất ».
Sự hỗ trợ thường xuyên từ toàn bộ môi trường: "Tôi luôn cảm thấy tình cảm của người hâm mộ, các công ty và đồng đội. Tôi không bao giờ mất đi sự bình an và mong muốn cải thiện bản thân mình và tôi biết rằng mục tiêu sẽ sớm hay muộn. May mắn thay, anh đến tối nay và phục vụ để giành chiến thắng.
Vào cuối trò chơi, một cái ôm đặc biệt với Gigi Buffon: "Gigione dành cho tôi là bạn đồng hành tuyệt vời và là một người bạn tuyệt vời, cũng như một ví dụ cho tất cả chúng ta. Những điều anh ấy nói với tôi sau trận đấu ở Udine, khi anh ấy xác định tôi làm ví dụ cho đội, thực sự đã làm động lòng tôi. Nó không xảy ra mỗi ngày để có một người như vậy, những người nói những điều như thế. Trước trận đấu, tôi đã nói với anh ta: dấu hiệu thời gian này, và như vậy. "
Mục tiêu Thế giới: "Trong tuần tôi đã nói chuyện với Sampaoli và đó là một sự trao đổi ý kiến ​​rất tích cực. Tôi nhớ vài tháng ở World Cup và để có được tôi chỉ có một cơ hội: làm việc tốt hơn với Juventus. Sau đó, tất nhiên, anh ta sẽ chọn mời tôi hay không ".
Tags :

No comments:

Post a Comment