Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, January 23, 2018

Allegri: «Mục tiêu là giành chiến thắng»

| No comment
Các huấn luyện viên sau khi chiến thắng Genoa: "Có sự tham gia tuyệt vời của tất cả mọi người: điều quan trọng là bắt đầu sau khi phá vỡ với ba điểm»
Thật không dễ dàng để giành chiến thắng đêm nay, như được giải thích bởi HLV Massimiliano Allegri tại tiếng còi cuối cùng của Juventus - Genoa: "Chúng tôi đã làm việc rất nhiều trong tuần này, sau giờ nghỉ, và có nguy cơ bị suy giảm, do khối lượng công việc. Thật vậy trong trận chung kết, chưa kết thúc trận đấu, chúng tôi đã có một chút mệt mỏi và có một chút lo lắng để mang lại kết quả. Mục đích là mang lại kết quả: đội đã hiểu điều đó và có sự tham gia tuyệt vời của mọi người ».
Về bài kiểm tra của mình: "Mandzukic đã thực hiện một trận đấu tuyệt vời, cũng như tất cả những người khác. Higuaín đã thực hiện một trong những màn biểu diễn xuất sắc nhất của mình ở cấp độ kỹ thuật, anh ấy có phong độ tốt và có thể ghi bàn, anh ấy không may mắn khi Izzo lấy một quả bóng thực sự không thể tin được. Benatia và Chiellini đang làm tốt, cũng như Barzagli và Rugani khi họ chơi: Có những lúc hai hậu vệ chơi nhiều hơn, nhưng điều quan trọng nhất là tất cả các đội công trình vào thế phòng thủ, và đó là những gì họ đang làm chàng trai ».
Mục tiêu rõ ràng: giữ chiến thắng nhằm mục tiêu cho Scudetto. "Năm nay chúng ta phải thắng một thách thức với chính bản thân mình, bởi vì tới Scudetto thứ bảy liên tiếp sẽ là một điều vượt xa Legend. Các chàng trai đang làm tốt, và ngày nay điều quan trọng là giành chiến thắng để ở lại trong đánh thức, giữ khoảng cách phía sau và tiếp tục sau khi phá vỡ với một chiến thắng ở nhà. Tại thời điểm này, Naples đang ở trước mặt chúng tôi: chúng tôi phải ở lại đó và chờ đợi thời điểm thích hợp ».
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment