Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, January 1, 2018

Allegri: "Một thời điểm quyết định trong giải vô địch"

| No comment
«Tối nay, điều quan trọng là tách một số đội đi theo và vẫn gắn bó với Naples»
"Chơi 5 lần trong 7 trận đấu như chúng tôi không phải là dễ dàng, đó là lý do tại sao đây là thời khắc quyết định trong giải vô địch của chúng tôi. Tối nay điều quan trọng là phải nghỉ giải lao từ các đội đuổi theo và ở lại Napoli, điều này làm những việc phi thường. Chúng ta sẽ phải ở lại trong dòng suối và có thể vượt qua được nếu họ cho phép chúng tôi. " Massimiliano Allegri rất thành công với Verona, nhưng không quên phân tích lý do cho một cuộc đua đã tạo ra một số khó khăn cho Bianconeri: "Trong nửa đầu và cho đến khi mục tiêu của chúng tôi dừng lại, phải chịu một số khởi động lại và sai nhiều bước. Chúng tôi phải chịu đựng một chút ở bên phải bởi vì Lichtsteiner đã để lại một mình và Khedira đến một chút muộn từ trung tâm, đó là lý do tại sao tôi lại thích thay đổi trong khoảng thời gian đó. Sau khi mục tiêu mà chúng tôi thực hiện lại và nếu chúng tôi không làm, chúng tôi sẽ có nguy cơ để lại những điểm trên một sân chơi khó khăn, chống lại một đội đang thi đấu tốt.

DYBALA'S DOUBLE

"Tôi hạnh phúc với Dybala - huấn luyện viên vẫn tiếp tục - điều quan trọng là anh ấy trở lại mục tiêu và sau khi ghi bàn, anh ấy đã chơi tốt hơn, và cũng kéo phạt tốt hơn. Khía cạnh tâm lý của phần còn lại là cơ bản và đã được trấn an. Anh ta có con đường riêng để đi và phải nghĩ đến việc cải thiện ngày này qua ngày, và trở thành một trong ba năm trở thành cầu thủ quan trọng nhất trên thế giới với Neymar. Các bài kiểm tra Lichtsteiner? Stephan là một trong số những người đã giành được sáu chức vô địch ... Ông là một cầu thủ của trái tim và có kỹ thuật chất lượng. Anh ấy đã có một cuộc đua tốt và tôi rất vui vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng. "
Tags :

No comments:

Post a Comment