Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, December 10, 2017

Pjanic: "xấu hổ không thắng được"

| No comment
"Điều này chúng tôi đã mạnh hơn họ": vì vậy tiền vệ
Ngoài ra Miralem Pjanic mang lại cho một hiệu suất tốt tối nay, của mình và đội . "Chúng tôi đã vượt lên Inter - anh ấy giải thích - Thật tệ, chúng tôi không giành chiến thắng, chúng tôi có thể làm nhiều hơn, bởi vì Inter thực sự có rất ít cơ hội".
Ông nói thêm: "Có lần khi bóng không đi vào , tuy nhiên sự kiên nhẫn, chúng tôi tôn trọng tất cả và Inter ở nơi đầu tiên, nó xứng đáng với vị trí trong bọc. Nhưng đối với một phần của chúng tôi , chúng tôi tiếp tục làm việc, bởi vì chúng tôi muốn Scudetto và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng nó . Champions League? Bất kể ai giữ hòa, bất kể đối phương sẽ có chất lượng gì »
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment