Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 18, 2017

Pjanic: "Chúng tôi đã bước vào trận đấu tốt"

| No comment
MIralem Hài lòng: "Chúng tôi đang trong một động lực tốt, nó đi về»
Một trận gần như hoàn hảo , của Bianconeri, những người đã thống trị về thể chất và chiến thuật, cũng như kỹ thuật, Bologna . Một trận đấu được mở khóa với hai mục tiêu lớn, cả hai đều có bàn tay của Pjanic , tác giả của một mạng lưới và một trợ lý . "Tôi hạnh phúc cho tôi và cho cả nhóm - anh ấy giải thích - Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, chúng tôi đang có một động lực rất tốt , tuy nhiên giải vô địch đã dài. Chúng tôi đang ở đây, chúng tôi đưa ra ba điểm nữa ngày hôm nay và chúng tôi tiếp tục »
Về các trò chơi: " Tôi đã nói với huấn luyện viên, thật không dễ dàng đối với một Bolognamà đóng cũng ở nhà và ông đang làm một tốt chức vô địch . Chúng tôi chơi đúng cách , ngay lập tức nhập trận đấu và ở đó 90 phút » .
Tags :

No comments:

Post a Comment