Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 18, 2017

Matuidi: "Điều quan trọng nhất là thành tích của đội»

| No comment
Tiền vệ người Pháp: "Chúng tôi đã làm việc rất tốt"
Một mục tiêu tuyệt vời đã vương miện - thứ không đáng kể - hiệu suất cao. Nhưng vào cuối cuộc đua, Blaise Matuidi đã có lời nói với đội, ngay cả trước khi niềm vui cá nhân của mình.
"Điều quan trọng nhất là chiến thắng và thử thách của đội bóng", và sau đó phân tích trận đấu hôm nay: "Chúng tôi đã làm việc rất tốt để có một cuộc đua tốt ở Bologna, và chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã làm tốt , và hơn hết bởi vì hôm nay cũng vậy chúng tôi đã được rắn ».
Và ông nói thêm: "Bây giờ chúng tôi có một tuần lễ tốt đẹp phía trước của chúng tôi , với Genoa và Rome: đi như thế này».
Tags :

No comments:

Post a Comment