Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, December 3, 2017

«Bắt đầu một chức vô địch». Lời của Gonzalo

| No comment
Các Pipa: "Chúng tôi hy vọng rằng chiến thắng này sẽ phục vụ như là một đẩy cho Scudetto thứ bảy đó sẽ là một mục tiêu đáng kinh ngạc"
Chỉ cần nhìn vào mắt anh ta, Gonzalo , để nắm lấy tất cả các hạt cát . Đó là hạt cát cho phép anh ta được ở trong lĩnh vực sau khi một hoạt động , chống lại tất cả các tỷ lệ cược"Chúng tôi quyết định với các nhân viên y tế rằng cuộc phẫu thuật là điều tốt nhất, sớm trở lại và cho sức khoẻ của tôi - ông giải thích - Tôi cảm ơn các nhân viên y tế, bạn bè, người hâm mộ, các bác sĩ vật lý trị liệu : Tôi đã gần gũi và tôi đã giúp đỡ những ngày này, tôi hy vọng đã trả lại sự tin tưởng và tình cảm với mục tiêu ».
Được rồi, nếu Gonzalo đã trả lại sự tin tưởng. Nhưng nói về những bàn thắng, vì vậy anh ấy nói với Juventus TV: " Paulo đã cho tôi một quả bóng tốt , như anh ta đã để nó trên đôi chân của mình, nhưng tôi nghĩ dừng lại là 70% của công việc . Nếu không có điểm dừng đó tôi sẽ không ghi bàn ».
Và bây giờ? "Chúng tôi đánh bại một đội bóng vĩ đại, các nhà lãnh đạo, chúng tôi tiếp cận họ. Ba điểm luôn có ba điểm, chống lại Napoli và ngược lại ở bảng xếp hạng, nhưng tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của buổi tối nay . Bây giờ, một giải vô địch khác bắt đầu , chúng tôi ở đó và hy vọng chiến thắng này sẽ là một mục tiêu rất quan trọng như Scudetto thứ bảy »
Tags :

No comments:

Post a Comment