Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 25, 2017

Barzagli: «Một trận đấu tốt»

| No comment
"Chúng tôi đã có thể đóng cửa trước đây và chúng tôi đã liều lĩnh rất nhiều trong trận chung kết, chúng tôi hạ thấp bản thân, nhưng cũng có một chút may mắn»
"Ba điểm nặng". Andrea Barzagli nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thắng Rome, nhưng cũng là một thử thách xuất sắc của đội: "Trong 70 phút chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời, chơi tốt, nhịp điệu, thể lực ... - nhớ lại hậu vệ - Chúng ta có thể đã đóng nó trước và cuối cùng chúng tôi đã mạo hiểm rất nhiều, chúng tôi hạ thấp bản thân, nhưng cũng có một chút may mắn. Mục nhập của Schick mang lại cho họ nhiều chất lượng hơn. Nó đã tạo ra một chút khó khăn cho những quả bóng cao và đã có những vở kịch quan trọng, nhưng phải nói rằng những hành động mà Roma đã mang lại nhưng hầu hết đều do lỗi của chúng tôi.
Juventus đã kết thúc trận đấu thứ bảy liên tiếp mà không có mục tiêu đau khổ. Sự thay đổi hình thức đại diện cho bianconeri một bước đột phá ở cấp độ phòng thủ: "Tiền vệ thứ ba giúp. Chúng ta được bảo vệ nhiều hơn, chúng ta có nhiều cơ thể hơn và điều này cho chúng ta một bàn tay để trang trải ".
Tags :

No comments:

Post a Comment