Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 27, 2017

Phân tích của Mister

| No comment
Sau chiến thắng của Crotone, Allegri bình luận: "Từ ba trận đấu trực tiếp tiếp theo, tương lai của mùa giải sẽ qua"
Một thời gian đầu tiên mà "chúng tôi đã thực hiện một số sai lầm trong đi qua và chơi quá lỏng lẻo với Alex Sandro và Douglas Costa bên trái", và sự phục hồi trong đó "Douglas đã chuyển thành tiền vệ trái vai trò, chúng tôi thấy nhiều không gian hơn, chúng tôi đã chơi ba ở hàng tiền vệ và chúng tôi tạo ra nhiều hình học, phục vụ nhiều khí cầu ở Mandzukic và Dybala. "
Đây là phân tích chiến thuật nóng của Massimiliano Allegri sau khi chiến thắng 3-0 trên Crotone. Chờ, đó là Juventus, trong đó "chúng ta phải cải thiện hình dạng của một số cầu thủ, nhưng chúng tôi bắt đầu đào tạo tốt" - cho biết huấn luyện viên "và chỉ trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ tìm thấy tất cả các điều kiện tốt nhất: đây là tín hiệu tốt."
Mục tiêu đầu tiên của Serie A, và là trung vệ đầu tiên của bianconero, tối nay cho De Sciglio: "Mattia đã thua trong vài năm nhưng là một cầu thủ quan trọng. Anh ta phải tin nhiều hơn vào phẩm chất của mình, chứ không phải kỹ thuật theo đặc trưng, ​​và kéo một chút trong những gì anh ta có trong. Tuy nhiên Lichtstein cũng ở hiệp 1, anh ấy đã làm tốt và anh ấy đã làm, mặc dù anh ấy có những đặc điểm khác nhau. "
Trình diễn mức độ cho Marchisio ở giữa sân trường: "Cô ấy là một sự trở lại quan trọng, như đã, từ một góc độ khác, sự vắng mặt của anh ấy. Claudio đang hồi phục và vẫn chưa quay lại với tốc độ nhưng tối nay đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ cần nó bởi vì, để có được ở phía dưới, tất cả mọi người cần nó. "
Paulo Dybala: "Paulo chỉ mới 24 tuổi và năm nay, trong những trận đấu đầu, anh ấy đã gần như" phóng lên mặt trăng ". Trong bóng đá bạn không thể luôn luôn có mục tiêu và luôn luôn ở mức tối đa của điều kiện, sau đó, càng có nhiều thời gian đi, càng có nhiều đối thủ biết bạn và thực hiện các phép đo. Có thể xảy ra rằng mọi việc trở nên tồi tệ hơn, và ở đó bạn phải có sự kiên nhẫn và thanh thản để băng lại băng và bắt đầu lại. Đó chỉ là những khoảnh khắc, như đã xảy ra với rất nhiều cầu thủ khác, nhưng Dybala phải bình tĩnh vì anh ấy là một cầu thủ phi thường có thể thay đổi các trận đấu - những giai đoạn này là một phần của sự phát triển của một cầu thủ. "
Bây giờ là cuộc đối đầu trực tiếp với Napoli: "Chúng tôi sẽ phải làm tốt vì đây sẽ là thách thức giữa hai đội chiến đấu cho giải vô địch. Napoli đang làm một điều gì đó phi thường, chỉ thua bốn điểm trên đường phố và cũng thắng khi chơi tốt hơn một chút. Tại "Sao Paulo", các trận đấu không bao giờ kết thúc: đó sẽ là một trận đấu để chơi với kỹ thuật tuyệt vời và sự chú ý phòng thủ tuyệt vời, như chúng tôi đã làm ở mùa giải trước. Các trò chơi lớn quyết định các tập phim. "
Ngay sau đó, trận đấu với Inter Milan và Rome, trong một giải đấu rất cạnh tranh, "Và 'rất khó khăn: tất cả các đội đặt mục tiêu đánh bại chúng tôi, và hy vọng sẽ thành công, nhưng chúng tôi muốn đến tháng ba đến cuộc tấn công đầu tiên. Đây sẽ là một tháng quan trọng giữa Champions League và Champions, vì vậy chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt: ba trận đấu trực tiếp này sẽ vượt qua được tương lai của mùa giải. "
Tags :

No comments:

Post a Comment