Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, November 7, 2017

De Sciglio: "Tốt để tăng tốc trong phục hồi"

| No comment
Juve-Benevento: "Tôi hạnh phúc và tôi làm việc mỗi ngày để cải thiện"
Một bằng chứng thuyết phục, là người đầu tiên như một khởi động mùa giải vô địch này, Mattia De Sciglio, góp phần vào chiến thắng trước Juventus Benevento và lễ kỷ niệm tốt hơn về ngày sinh nhật thứ 120 Juventus. Một cuộc đua đã chiến đấu, đặc biệt là khó khăn trong nửa đầu của trận đấu: "Lúc đầu chúng tôi đã có một chút 'chậm, chúng tôi phải vật lộn để tìm không gian và chạy bóng một cách nhanh chóng. Trong hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn, chúng tôi đã đẩy mạnh nhịp điệu và làm đảo lộn trận đấu. "
Ngay sau khi trở về từ chấn thương, phía Juventus đã sẵn sàng để chứng minh tất cả các giá trị của mình: "Tôi rất bình tĩnh vì đây tại Juventus đang ở trong một câu lạc bộ ở phía trên cùng ở Ý và ở châu Âu và những lý do họ chỉ cần đi. Tôi cảm thấy huấn luyện viên, đồng đội và sự tự tin của công ty, và tôi cố gắng mỗi ngày để có được nhiều kinh nghiệm và giúp đội bóng một cách tốt nhất. Tôi tiếp tục làm việc vì bản thân mình vì mỗi ngày bạn có thể cải thiện, ngày càng nhiều. "
Tags :

No comments:

Post a Comment