Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 20, 2017

Chiellini: "Chúng ta cần phải suy nghĩ"

| No comment
Vì vậy, Giorgio: "Mất một trận đấu như thế này phải để chúng tôi nghĩ: chúng ta nên thắng 2-0 và thay vào đó chúng tôi đã có 3 bàn thắng trong 90 năm»
"Trong những tháng gần đây, chúng tôi đã đôi khi cho là đã tiết lộ vấn đề của cách tiếp cận để cuộc đua ngày hôm nay trên trái chúng ta mất đi một trận đấu kiểm soát trong vòng ít nhất 70 phút , và đó là điều mà ngay cả những khác nên cung cấp cho chúng tôi tạm dừng."
Vì vậy, nói Giorgio Chiellini , và phân tích của ông là rõ ràng và kiên quyết: "Có lẽ trong tất cả chúng ta bỏ lỡ nhỏ tỷ lệ đó là một trong đó cho phép bạn mang lại điểm nhà khi bạn nâng cao trình độ khó khăn của trò chơi hoặc đối thủ ».
Giorgio đề cập đến " Đang ngắn, nhỏ gọn, chiến đấu trên cm và quả bóng cuối cùng . Năm ngoái, chúng tôi chuyển sang tháng Một với sự thay đổi hình thức, nhưng sau chúng tôi đã vững chắc. Năm nay chúng ta phải đặt chúng ở đó và tìm ra cái gì còn thiếu để vượt qua những khó khăn ngay khi đến nơi. Các trò chơi mà chúng tôi đánh mất và chơi tốt cho những đoạn dài, và nó vẫn là ngày hôm nay: Tôi mỉm cười nghĩ rằng một trận đấu, kiểm soát trong nửa đầu và một phần của giây, trong đó chúng ta nên có được lợi thế cho 2-0, chúng tôi sẽ thấy dưới 3 bàn thắng trong 90 '.
Và cuối cùng: "Vâng, đã có những giai đoạn bất lợi ngày hôm nay, nhưng không có gì là một sự trùng hợp ngẫu nhiên : bất cứ ai tấn công các tập phim đều là người yếu và không phải là người chiến thắng."

Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment