Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 20, 2017

Allegri: "Chúng tôi đã hồi hộp sau bàn thắng đầu tiên"

| No comment
"Khó nhận xét về trò chơi này, các tập phim đã được quyết định"
"Chúng ta phải chúc mừng Sampdoria , nhưng chúng ta không phải thất vọng vì chúng tôi đã làm sau khi bàn thắng đầu tiên thừa nhận: chúng ta phải duy trì đoàn kết, khôngthể vội vàng , đặc biệt là nếu chúng tôi vẫn có 40 phút để phục hồi ."
Đây có lẽ là thành quả của phân tích của Mister Allegri vào cuối trận đấu: kỹ thuật viên đang bình luận về một thất bại kỳ lạ, sau một nửa đầu và một sự phục hồi hấp dẫn chỉ được chạm vào trong trận chung kết. Mục tiêu đầu tiên là kỳ lạ , kết quả của một loạt các tập, cũng rất khó để nhận xét. Thực tế là sau đó chúng tôi được ném hấp tấp vào phía trước , mất độ rõ nét . Điều này không phải xảy ra, bạn phải tiếp tục đọc trận đấu và bình tĩnh tìm kiếm mục tiêu của tie, mà sau đó có thể di chuyển quán tính. "
Ông nói thêm: "Một điều đáng tiếc, đặc biệt là trong một trò chơi như ngày hôm nay, với một đầu tiên thời gian trong hết sức mình của mùa giải. Sau đó, sau khi bất lợi, chúng tôi đã được phóng lên và chúng tôi đã bị đánh lại : đó là bóng đá . "
Sau đó có câu hỏi về ba mạng lưới: " Chúng tôi mất quá nhiều , đặc biệt là khi đang di chuyển: chỉ có từ San Siro chúng tôi bước ra cửa không bị ảnh hưởng"
Nhìn về tương lai gần: "Đối đầu Barcelona và Naples sẽ có nhiều trận đấu, tôi chắc chắn: đội không tập luyện ít cường độ hơn những năm khác, chức vô địch là dài, mùa là dài . Chúng tôi biết rằng nó sẽ khó khăn hơn trong quá khứ, với các đối thủ ngày càng hung hăng . Nhưng đúng lúc Juve sẽ sẵn sàng . "  
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment