Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, October 11, 2017

Sturaro: "Với Lazio một" trả thù mini "»

| No comment
"Đây là lần đầu tiên chúng tôi đối mặt với họ sau Supercoppa và chúng tôi phải cẩn thận vì họ mạnh mẽ và có tổ chức"
Ông được đào tạo khó khăn trong những ngày này trong vinovo và bây giờ đã sẵn sàng để cung cấp cho Allegri, trong quan điểm về việc nối lại các chức vô địch, việc xác định bình thường. Stefano Sturaro chuẩn bị để đối mặt với Lazio và đó là trận đấu với các Biancocelesti bắt đầu cuộc phỏng vấn của mình với Sky Sports , sau đó bao gồm chủ đề khác nhau: "Họ là hai cuộc thi khác nhau - cho biết joker Juventus - nhưng đây là lần đầu tiên mà chúng tôi tìm thấy chúng sau khi Super Cup, vì vậy nếu chúng ta có thể là một "trả thù nhỏ" . Các Lazio có các cầu thủ mạnh mẽ và là một đội bóng có tổ chức, chúng ta sẽ phải tránh những sai lầm được thực hiện tại Rome ".

THEO RESTORED SAU KHI PARK

"Thật khó cho một đội bóng như chúng tôi, bởi vì những cầu thủ đi nhiều và những người vẫn còn làm việc chăm chỉ, về phần thể thao, sức mạnh và sự thay đổi hướng, để đưa khí vào chân. Ngoài ra, người Mỹ Nam đã trở lại trong trò chơi, do đó, có rất ít thời gian để chuẩn bị cho tất cả cùng nhau. "


TRONG BIỆN PHÁP, TRÊN VỊ 

"Nó nên phục vụ, tôi sẵn sàng chơi bất cứ đâu. Tất nhiên, ban đầu có một số khó khăn, bởi vì bạn phải làm việc với đường dây để suy nghĩ về những thứ khác và bạn có nhiều hạn chế để các phong trào nhất định, nhưng tôi đang đào tạo cho điều đó. Tôi đã đóng một vài vai trò tại Juve và tôi rất vui vì điều đó có nghĩa là bí ẩn đó có sự tự tin ở tôi và tôi cố gắng trả lại nó mỗi khi tôi đi. "

Quốc gia

"Tôi không nhìn thấy trận đấu. Tôi xin lỗi khi đọc những lời chỉ trích vì tôi đã làm một phần quá trình của Quốc gia và đó là điều tốt nhất cho một người chơi. Khó khăn có thể bắt đầu một chu kỳ mới, nhưng tôi chắc chắn rằng Ý sẽ phát triển cao hơn bao giờ hết ".
Tags :

No comments:

Post a Comment