Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, October 18, 2017

Ở đây Sporting: "Juve, chúng tôi chơi nó"

| No comment
Jorge Jesus và Cristiano Piccini trong cuộc họp báo vào đêm trước của giải Champions Challenge
Sporting CP đến tại Turin thuyết phục các phương tiện riêng của họ, và Jorge Jesus rằng lái xe Benfica loại bỏ Juventus tại Europa League bán kết Tháng Năm ba năm trước đây, vẫn muốn đặt một chấu trong các bánh xe của Bianconeri: "Nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó tại Juve, ngay cả logo của công ty. Thời gian đó họ có một đội bóng rất mạnh, giống như ngày hôm nay, nhưng Sporting có thể chiến đấu để giành chiến thắng. Một điều tôi chắc chắn: trách nhiệm của chúng tôi sẽ lớn hơn họ. " Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được trình bày trong một cuộc họp báo trước trận đấu Champions League, với các hậu vệ Cristiano Piccini. Đây là những lời của họ

CHRISTIAN PICCINI

"Juve là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi không nên bị đánh lừa bởi hai trận đấu gần nhất bởi vì nó có những cầu thủ vĩ đại và chúng tôi tôn trọng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng, bởi vì chúng tôi là một nhóm lớn và chúng tôi đại diện cho ba và rưỡi triệu người hâm mộ. Trò chơi này rất quan trọng cho sự thay đổi của lượt. Chúng tôi sẽ phải cố gắng lặp lại những gì chúng tôi đã làm trong tuần và vào thời điểm đó tôi chắc chắn chúng tôi có thể có được một kết quả tốt. "

JORGE JESUS

 "Trò chơi ngày mai là quan trọng, nhưng không quan trọng cho vòng lượt, hoặc cho chúng tôi hoặc cho họ, bởi vì tôi không nghĩ rằng Olympiacos bị cắt đứt từ bài phát biểu đủ điều kiện. Juve thua duy nhất 1 trận đấu và 1 trận ở Champions với Barcelona, ​​vì vậy tôi không nghĩ như vậy trong một thời gian tồi tệ. Đó là một đội bóng không cần bất kỳ bài thuyết trình nào, vì nó đã hai lần trong trận chung kết Champions League trong ba năm qua. Điều này không có nghĩa là chúng ta không được tự tin về khả năng của mình. "
Tags : ,

No comments:

Post a Comment