Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, October 24, 2017

Khedira: "Bộ ba đặc biệt dành cho tôi và cả đội"

| No comment
Tại cú cúp ba, Sami nói: "Juve đang ở đó: chúng tôi tập trung vào mục tiêu"
Anh đã mang bóng về nhà một cách tốt nhất: đóng góp quyết đoán cho sự ra đi của bianconera goleada, trong sự trở lại, trong một trận đấu khó khăn giống như của Udine. Một chiến thắng, đó là chiến thắng 6-2 tại Dacia Arena, mà không thể được đặc biệt cho Sami Khedira: "Tôi rất hạnh phúc, không chỉ đối với tôi - vì đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình một hat-trick là không có nghi ngờ đặc biệt - nhưng đặc biệt cho đội, bởi vì điều quan trọng là phải có phản ứng này sau khi Mario bị trục xuất. "
Ba điểm có trọng lượng rất nhiều, những chiến thắng tối nay trong lũ lụt ở Friuli: "Hôm nay mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, và chúng tôi đã làm điều đó: chúng tôi cũng sẽ đóng vai trò để đối phó với tinh thần tốt nhất của các trận đấu sắp tới. Chúng tôi muốn duy trì mức độ thành quả đến cùng: Juve ở đó, chúng ta biết rằng con đường dài, nhưng chúng tôi đang tập trung vào mục tiêu ".
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment