Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, October 11, 2017

Chiellini trong Top Ten của hiện tại ở Juventus

| No comment
Chống lại Atalanta, George đã thu thập được 441 ° thẻ của mình với Juventus, trở thành thứ mười solo
Against the ' Olympiacos , thứ Tư cuối cùng trong Champions League , đã đạt 440, bằng Antonio Cabrini cho số lần ra sân: sau khi chơi trong một trò chơi như một khởi động chống lại' Atalanta , Giorgio Chiellini đã đạt 441 và bây giờ là trong đơn độc, chính thức cầu thủ thứ mười cho số trận đấu chính thức được chơi với chiếc áo Juventus !
Một cột mốc quan trọng cho người bảo vệ bianconero mang tính biểu tượng, có cùng một định nghĩa hơn với lịch sử vẻ vang của câu lạc bộ chúng tôi.
Ông trở thành chính thức một cầu thủ của Juventus trong năm 2004 và trở về căn cứ sau một mùa giải cho mượn tại Fiorentina để ra mắt các ngày 15 Tháng 10 2005 ( Juventus-Messina 1-0) , Chiellini đã phát triển bằng cách mặc áo này, trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, một phần phần không thể thiếu trong những hậu đội Juventus (và màu xanh) của các mùa trong năm, và thực hiện một đóng góp quan trọng vào việc đạt được của sáu chức vô địch huyền thoại liên tục .
Bây giờ họ chỉ có sáu phí tham dự khoảng cách với Chiellini từ Franco Causio , thứ chín Juventus bao giờ hết để chia sẻ 447, và chín người mà giữ thuyền trưởng Phó Juventus đằng sau Sandro Salvadore , thứ tám bao giờ hết để chia sẻ 450. Trong số các cầu thủ trong hoạt động là, tất nhiên, Gigi Buffon người giữ kỷ lục với 630 trận thi đấu với Juventus jersey (cuối cùng chỉ chống lại ' Atalanta ), chỉ đứng sau Alessandro del Piero .
Dưới đây là 10 cầu thủ hàng đầu trong áo Juventus:
Tags :

No comments:

Post a Comment