Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, October 18, 2017

Chiellini: "Giống như mười sáu của trận chung kết"

| No comment
"Với thể thao qua lại chúng tôi chơi đến lượt của lượt"
Sáu điểm trong hai trận đấu, để giành lấy vé cho trận chung kết thứ tám. Thách thức đôi so với Sporting cho Juve xứng đáng với trình độ chuyên môn vào vòng tiếp theo của Champions League và  Giorgio Chiellini , vào đêm trước của hành động đầu tiên, không thất bại trong việc nhấn mạnh. Đây là những lời của người bảo vệ, người hôm nay gặp các nhà báo tại một cuộc họp báo:

SEDESEM CỦA CUỐI CÙNG

"Chúng ta cần phải hiểu những khoảnh khắc của trò chơi và những mối nguy hiểm phát sinh. Đối với những phẩm chất chúng tôi đôi khi nghĩ rằng đó là tất cả các quá dễ dàng và chỉ giảm rằng "sợ hãi lành mạnh", bạn có nguy cơ đó với tất cả mọi người. cuộc đua ngày mai vượt xa tất cả điều này, chúng tôi chơi vòng tiếp theo trên một chuyến đi vòng, sau khi tất cả, là 1/16 kết, có lẽ bởi vì Barcelona sẽ đến đầu tiên và hầu như không Olympiacos không đủ điều kiện. "

Về thể thao


"Sporting đã được cải thiện so với năm ngoái, có những cầu thủ quan trọng, một huấn luyện viên giỏi và bảo vệ tốt. Anh ấy chắc chắn là đội mạnh nhất trong giải đấu thứ tư và chúng tôi rất tôn trọng họ, biết rằng sẽ rất khó để chơi ở một sân vận động ấm áp như Alvalade ".

UNA JUVE DIESEL

"Trong vài năm gần đây, chúng tôi luôn là một động cơ diesel tốt và chúng tôi đang làm ít nhiều trong năm ngoái và ba năm trước đây. Hai năm trước chúng ta trở nên tồi tệ hơn ... Phải mất kiên nhẫn, mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị sẵn sàng vào tháng ba. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải làm điểm. Sự khởi đầu của mùa giải là tốt, chúng tôi có hai điểm ít hơn năm ngoái và chúng tôi phải bình tĩnh vì căng thẳng không mang lại bất cứ điều gì tích cực. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải đưa ra một cái gì đó nhiều hơn nhưng chúng tôi là một nhóm những người thông minh tin rằng họ sẽ đáp ứng ngày mai. "

BÊN VỚI LAZIO

"Rất đáng tiếc, bởi vì chúng tôi không về nhà quá nhiều. Chúng ta cần kết quả mạnh mẽ hơn và phần còn lại kết quả. Đó cũng là một ngày cuối tuần đặc biệt, bởi vì đội tuyển quốc gia đã tập trung sức lực thần kinh, vì thời điểm này rất quan trọng, cho cả Nam Mỹ và chúng tôi. Tôi không phải là alibi, nhưng tất cả đều là những khía cạnh cũng ảnh hưởng đến trận đấu với Lazio ".

CHIẾN LƯỢC MỚI

"Một số khó khăn ngay từ đầu luôn ở đó: Dani Alves đã không vào ngay và Miralem và Gonzalo đã không chơi trận đầu tiên. Đường dẫn điều chỉnh là sinh lý, sau đó một người nào đó là đủ may mắn để đi đầu tiên, như Matuidi và Bentancur rằng, do chấn thương nhiều, họ phải chơi ngay lập tức. "

CHAMPIONSHIP FIRST MỤC TIÊU


"Juventus, từ tổng thống xuống, luôn nghĩ về chức vô địch, bởi vì anh ta chỉ có thể đến được Champions tại Ý. Hóa thạch vào một giải đấu liên quan đến mười ba trận đấu để có được đến trận chung kết sẽ là sai, bởi vì có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố có thể dẫn bạn đến dưới cùng. "

Tái xuất

"Tôi chưa từng nói chuyện về nó và tôi không nghĩ vậy, bởi vì khi cần thì phải mất 5 phút, kể cả cà phê ..."

Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment