Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, October 18, 2017

Allegri: "Sự cân bằng và tính minh mẫn"

| No comment
Các kỹ thuật viên ngay trước trận đấu Champions League với Sporting: "Đây sẽ là một trận đấu phức tạp, họ có một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, cầu thủ kỹ thuật và một tổ chức phòng ngự tốt"
Cuộc đua chống lại Sporting CP đến trong thời gian tốt nhất có thể. Bởi vì không có gì có thể làm cho bạn quên mất một thất bại như trở lại lĩnh vực. Massimiliano Allegri biết rõ điều đó và mời những người đàn ông của mình đối mặt với thách thức đối với Lusitans với quyết tâm đúng đắn, nhưng cũng với sự bình tĩnh cần thiết để chơi với tính minh mẫn.
Đây là những chủ đề mà kỹ thuật viên phải đối mặt tại cuộc họp báo vào đêm trước trận đấu:

CÂN


"Giữa chúng tôi phải cầm quyền cân bằng: chúng ta không thể có được chán nản về sức hút của Bergamo và thất bại trước Lazio, bởi vì chúng ta chắc chắn không phải trong cuộc khủng hoảng, chúng tôi chỉ đơn giản là thực hiện một điểm trong hai trận đấu. Chúng ta phải làm việc sai lầm, nhưng đó là vấn đề chú ý và quản lý trò chơi. Chúng tôi đã bắt đầu một mùa giải mới và sẽ rất dài. Napoli đang làm những điều tuyệt vời, đó sẽ là một giải vô địch tuyệt vời, tôi đã tưởng tượng được làm thế nào để chuẩn bị cho trận đấu trực tiếp vào tháng 3. Nhưng bây giờ nó chỉ là cuộc đua của ngày mai với Sporting. "

Cuộc đua với môn thể thao


"Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn, với một đội bóng có một HLV giàu kinh nghiệm, người chơi kỹ thuật và tổ chức phòng thủ tốt. Đó là toán học: chiến thắng hai trận đấu với Sporting chúng tôi đủ điều kiện, nếu không chúng ta sẽ phải ghi điểm với Barcelona và sau đó giành chiến thắng ở Hy Lạp. Nó sẽ phải là sai về mặt kỹ thuật và để duy trì sự rõ ràng trong suốt cuộc đua, điều mà đã không xảy ra với Lazio. Chúng ta sẽ phải làm việc này: học cách xử lý các sự kiện không lường trước được với sự chắc chắn. "

ON DYBALA

"Với Paulo Tôi đã nói chuyện ngày hôm qua Đôi khi bạn phạm sai lầm, nhưng bắn súng vẫn còn anh ấy .. Ngay cả trong quản lý của mình đã đi đến một trạng thái cân bằng sau vài ngày đầu tiên đã được so sánh với Messi ... khoảnh khắc này là một phần của sự phát triển của một cậu bé, một cầu thủ phi thường, những người không nên trầm cảm nếu anh ta bỏ lỡ hai hình phạt hoặc cao quý nếu anh ta đánh dấu một bộ ba. Cô ấy thanh thản, cô ấy rất khỏe mạnh và đã trở lại rất nhiều. "

SU PJANIC


"Pjanic có thể bắn bóng một cách nhanh chóng, phục hồi, và chơi như một người chơi. Có một cầu thủ như Matuidi chạy, báo chí, mang lại lợi thế. Tôi không biết ai sẽ chơi, nhưng họ là những người duy nhất ra Marchisio, mà đang tiến triển tốt, Howedes, De Sciglio và Pjaca".
Tags :

No comments:

Post a Comment