Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, October 30, 2017

Allegri: "Một bài kiểm tra sức mạnh"

| No comment
"Khen ngợi các chàng trai. Một chiến thắng tốt trong cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên, cho phép chúng tôi chuẩn bị tốt nhất tại Champions League vào thứ ba »
Thời gian này Massimiliano Allegri không kéo tai của mình cho anh ta. Nếu bốn bàn thắng chống lại Spal đã không làm anh hài lòng, vì đội phòng thủ đã không đứng lên, lần này các kỹ thuật viên có thể hài lòng: "Tôi khen ngợi các chàng trai đã phải làm một kiểm tra mạnh mẽ đối với các sử gia đối thủ. Họ đã chơi tốt ở cả hai giai đoạn và chúng tôi đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp đầu tiên, cho phép chúng tôi chuẩn bị tốt nhất tại Champions League vào thứ ba ".
Hài lòng có, nhưng không phóng đại. Juve luôn phải cố gắng hết sức. Và để đạt được thành tích đó, vẫn có một cách để làm điều đó: "Trong hiệp đầu tiên chúng tôi không thể kiểm soát bóng bởi vì Milan đã ép và chúng tôi tiếp tục chơi ở khoảng cách một mét mà không cần nhìn vào chiều sâu. Trong hiệp hai, chúng tôi đã đưa ra và quản lý bóng tốt hơn. Tôi đã rất tức giận với Pjanic, bởi vì một cầu thủ như anh ta không nên "chơi ngắn". Chúng ta cần phải cải thiện việc quản lý bóng để chịu đựng ít hơn. Những cái mới? Đừng quên rằng đội bóng này đã đoạt cúp, Coppa Italia và đã đạt tới trận chung kết Champions League, vì vậy việc nhập các cầu thủ mới không phải là dễ dàng. Chiến thắng giải thứ bảy sẽ là một điều gì đó vượt xa huyền thoại và chúng tôi cần phải làm nên một Đáng khen tuyệt vời.
Đặc biệt lưu ý, tất nhiên, Higuain xứng đáng một đôi tuyệt vời, nhưng ông không phải là một điểm đến cho anh ta. Nó tốt về thể chất, nó phát triển rất nhiều. Tuyệt vời về mặt kỹ thuật, nó mở ra các trò chơi, đánh dấu nó ngay bây giờ, tuy nhiên, không chỉ phải điều kiện này được duy trì nhưng cải thiện. Hôm nay được đánh dấu bằng hai cử chỉ kỹ thuật tuyệt vời, nhưng phải yêu cầu nhiều hơn nữa với chính mình, bởi vì tôi nghĩ rằng tất cả bây giờ hài lòng. Và anh ấy phải làm ngay cả sau trận đấu tối nay. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment