Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, October 24, 2017

Allegri: "Chúng tôi cần một chiến thắng như vậy"

| No comment

Mầu nhiệm sau chiến thắng của Udine: "Phù hợp về sự hy sinh, mang về nhà, bảo vệ tốt và với trật tự"
Sáu mục tiêu cho ba điểm quan trọng, chinh phục số lượng thấp hơn và với một sự trở lại lớn. Một chiến thắng - như Mister Allegri đã ủng hộ cú còi ba lần - "thực sự cần thiết, bởi vì điều quan trọng là phải chơi một trò chơi trong mười lần với tinh thần hy sinh và mang nó về nhà bảo vệ tốt và có trật tự. Một kết quả tiêu cực sẽ là khó để gửi xuống: trò chơi này là một trung tâm của chức vô địch của chúng tôi. "
Sau trận hòa với Atalanta và thất bại với Lazio, và thành công trong Champions với Sporting, cả ba đều trở lại giải vô địch: "Chúng tôi phải khen ngợi các chàng trai, bởi vì nó không đơn giản: chúng tôi đã có một phản ứng tuyệt vời. Với Atalanta và Lazio là những màn trình diễn xuất sắc, bất chấp một vài phút bị mất điện, mà chúng tôi cũng đã trải nghiệm vào ngày hôm nay vào cuối hiệp một và vào đầu hiệp hai. Bóng đá là: bạn thậm chí có thể diễu hành hoặc mất, đôi khi quyết định các tập phim. Nghịch lý, mặc dù, trong tất cả những trò chơi chúng tôi xứng đáng ít hơn là chiến thắng của Champions, mà chúng tôi chơi kém kỹ thuật. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt ở cự ly gần, không có cơ hội và ghi được sáu bàn thắng: đội rất cẩn trọng,
Trong một thời gian dài, Juve đã không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng các bàn thắng ghi được cũng tăng lên: "Chúng tôi chơi bốn lần với 7 bàn: chúng tôi phải cải thiện hơn, nhưng chúng tôi cũng sẽ có những trận đấu mà không có cơ hội. Hôm nay sau 2-2, đội bóng được bảo vệ tốt, sự chú ý quá cao khiến rất khó để ghi bàn. Năm nay chúng tôi là một đội tấn công nhiều hơn nữa: khi chúng tôi phải tiến lên phía trước, chúng tôi phải làm tổn thương, chạy càng xa càng tốt và cố gắng ghi bàn. "
Điều kiện tuyệt vời cho Khedira, nhân vật chính với bộ ba: "Sami đang cải thiện: anh ấy chơi càng nhiều, tình trạng của anh ấy càng tăng. Ở hàng tiền vệ ở hai là có hiệu quả và không những chèn giống như ông đã làm khi ông được chơi ở ba. Nó phát triển rất nhiều, giống như Pjanic. "
Di chuyển đến Mandzukic, người sẽ bị loại khỏi Spal chống lại Spal: "Không vấn đề, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi cho trận đấu tiếp theo ..."
Về tạm dừng, trong đó có hai ngày - trong tất cả các khả năng - sẽ Leonardo Bonucci ở Milan - Juventus: "Leo đã thực hiện bảy mùa lớn tại Juventus, trồng rất nhiều, sau đó ông đã thực hiện một sự lựa chọn và điều này phải được tôn trọng. Tại Juventus có những cầu thủ quan trọng và chúng tôi cần phải làm việc trên này, nhưng tôi đã có thể thích nhìn thấy anh ấy trên sân vì các trận đấu luôn chơi với người giỏi nhất ".

Nguồn: juventus.com

Tags :

No comments:

Post a Comment