Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, September 11, 2017

Thông kê trận đấu Juventus và Chievo

| No comment
Chiến thắng của Juventus thống kê clivensi
Ba ngày, ba trận thắng: đầy đủ điểm cho chàng trai Allegri, người hôm qua đã thông qua 3-0 Chievo với bàn phản lưới nhà Hetemaj 17 'Higuain và tập trung tại 58' và 83 Dybala'. Chúng tôi phân tích chiến thắng HCL qua ống kính của thống kê.

Các con số

Mười tổng số bàn thắng ghi được trong ba trận đầu tiên của Serie A: Juventus không thể làm điều đó từ năm 1981. Đối với năm liên tiếp Serie A phù hợp, số điểm của Bianconeri ít nhất hai mục tiêu: lần cuối cùng đã thành công tháng 5 năm 2016.
Net sự thống trị Juventus sở hữu đối với công tác đào tạo Venetian: 58,5%, với 87,9% số đường chuyền thành công (tổng cộng 554 người, 380 chống lại Chievo) và 81% cổ phiếu giảm điểm trái ngược.
53 quả bóng lấy ra cho Juve, ngoài 11 và 68 chặn bong bóng can thiệp tích cực trong khu vực. Từ quan điểm của cuộc tấn công, 73 ra mắt; 157 giải pháp thẳng đứng; Mười điều khiển trái bóng tích cực và đóng 20 clivense hữu ích ngoài đến mười kết luận trong khu vực.

TÊN

Từ quan điểm của thống kê riêng lẻ, khiên Paulo Dybala. La Joya đã bằng vệt dài nhất của trò chơi mạng tại Serie A, năm của mình như là vào tháng năm 2014. Trong 36 phút thi đấu đã tạo ra một mục tiêu hai lần và kéo ra khỏi gương, với 25 bước tích cực và lăm lừa bóng vào sáu thành công cám dỗ.
Một dấu hiệu cũng Gonzalo Higuain, người làm mục tiêu 26 của mình Juventus ở Serie A, tất cả từ trận đấu tiếp tục.
giữ kỷ lục các bước tích cực giữa Bianconeri Miralem Pjanic, ở độ cao 64. Trong bốn cơ hội Bosnia tạo (nhiều hơn bất kỳ đối tác khác) và 11 đánh cắp, trong all'assist Ngoài ra cho Pipita, thứ mười hai của ông vô địch này và cuối cùng .
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment