Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Friday, September 1, 2017

Howedes: "Juventus: một đặc ân và là một vinh dự"

| No comment
Các Juventus hội nghị hậu vệ mới: "Sau 16 năm tuyệt vời tại Schalke, tôi cảm thấy rằng đây là con đường của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho đội bóng! "
"Một đặc ân và là một vinh dự là một phần của một trong những CLB lớn nhất thế giới": Nói cách rõ ràng, những người mà Benedikt Höwedes được trình bày ngày hôm nay tại một cuộc họp báo cuộc phiêu lưu mới của mình để Juventus. Đây là những vấn đề được giải quyết bởi các hậu vệ Juventus mới:
Mức cao nhất CÓ THỂ
"Tôi cảm thấy tuyệt vời: ở đây tôi chắc chắn sẽ vượt qua những năm tuyệt vời và tôi sẽ thưởng thức chúng đến mức tối đa, có thể chơi ở mức cao nhất có thể và có thể chơi ở Champions League. Rõ ràng là tôi, giống như tất cả người chơi Đức, tôi nghĩ về các quốc gia và có mục tiêu được gọi lên cho World Cup: chơi ở đây tôi chắc chắn có thể cung cấp cho tôi trở thành một phần của nó ".
Một điểm tham chiếu: Sami Khedira
"Tôi nghe nói Sami và chúng tôi nói chuyện rất nhiều: nó sẽ là một điểm tham chiếu quan trọng để biết thậm chí tốt hơn thực tế này và chúng tôi cũng đang so sánh chúng tôi về nơi để tìm thấy những ngôi nhà và những gì bạn có thể làm ở đây tại Turin do nghỉ ngơi. Thật tuyệt khi có anh ấy ở bên cạnh tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho tôi những lời khuyên tốt. "
"SI, MI xem xét một LÃNH ĐẠO"
"Chắc chắn tôi xem mình là một nhà lãnh đạo, trong vòng sáu năm, tôi là đội trưởng của Schalke, vai trò tương tự mà đã tổ chức trước đây, tuy nhiên, các bạn trẻ ở đây, tôi sẽ phải đầu tiên để thích ứng tốt hơn và tìm vị trí của tôi trong đội. Tôi không nghĩ rằng nó là thích hợp để so sánh với Bonucci, là một cầu thủ và một người khác và tôi muốn được đánh giá trên các buổi biểu diễn của tôi. Chắc chắn tôi sẽ cung cấp cho tất cả mọi thứ tôi phải làm tối đa với Juventus "
LẦN ĐẦU Ở NƯỚC NGOÀI
"Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là tốt: Đây là một câu lạc bộ rất chuyên nghiệp, trong một giải vô địch cạnh tranh cao, và tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi muốn chơi ở nước ngoài sớm hay muộn trong cuộc sống của tôi, và bây giờ đến thời điểm này: tôi đã nói rằng Juventus có thể là cách đúng đắn để đi và ở đây tôi. Tại Schalke Tôi đã dành 16 năm dữ dội và tuyệt vời, đây là bước đầu tiên của tôi ở nước ngoài nhưng ở đây tôi sẽ có những trải nghiệm mới mà tôi vui mừng và tôi vui mừng. "
BUỔI SÁNG TRƯỚC Một vinovo
"Hôm nay, lần đầu tiên chúng tôi đã làm một chút 'test về thể chất và chạy, đây là chương trình của tôi sáng nay. Tôi chưa được huấn luyện với đội nhưng chắc chắn sẽ xảy ra trong vài ngày tiếp theo: sáng nay tôi đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với huấn luyện viên, người đã làm cho tôi một 'ấn tượng lộng lẫy mà chắc chắn sẽ tiếp tục xác nhận trong vài tuần tới ".
Sự lựa chọn của 21
"Số áo 21 ở đây là vestitoada tên quan trọng, bởi Thuram trong Dybala, và nó là một vinh dự để mặc. Đó là sự lựa chọn tốt nhất trong số những người có sẵn, mặc dù cá nhân tôi không có mối quan hệ đặc biệt với con số này. "
Đức BIG TRONG QUÁ KHỨ BIANCONERO
"Tôi đã chọn để đến với Juventus bất kể ai chơi ở đây trong quá khứ, nhưng tôi biết rằng đã có người Đức tuyệt vời ở đây, như Kohler o Reuter, cũng như Khedira, và màu đen và trắng đã đạt được những điều tuyệt vời. Tôi muốn thực hiện theo cách của riêng tôi và tôi có các mô hình tuyệt vời trong bóng đá, nhưng nếu tôi nghĩ về một nhà vô địch như Buffon, để cá tính tuyệt vời của mình và uy tín của mình, tôi chỉ có thể coi đó là một mô hình đối với tôi và tôi rất vui khi được chia sẻ lĩnh vực này với người chơi phi thường như anh ấy ".
TẤT CẢ VAI TRÒ CỦA QUỐC PHÒNG
"Tôi là một máy nghe nhạc chiết trung và linh hoạt, tôi có thể chơi phòng thủ với ba hoặc bốn, cả hai như là trung tâm và là một quarterback. Tại World Cup 2014, ví dụ, tôi đã chơi hậu vệ trái, một chức vụ mà ông chưa bao giờ chơi. Nhiều người trong số huấn luyện viên của tôi đã đánh giá cao thực tế rằng tôi tiêu hao trong nhiều vị trí, trong đó luôn luôn có sẵn, mà sẽ làm điều đó ở đây. "
CÓ GÌ LÀ vô địch Champions League?
"Tôi nghĩ trong bóng đá luôn là cần thiết ngay cả một lát may mắn và một động lực sắt. Tôi không thể nói gì là mất tích về một nhóm mà đã làm rất tốt và chơi hai trận chung kết trong ba năm trở lại đây, vì Juventus đã có đặc biệt là công đức. Trong các trò chơi quá gần nhau thậm chí không cần may mắn, và sớm hay muộn Juventus sẽ trở lại thậm chí nâng Cup Champions League, đây là một cách cho tương lai "
BIẾT ITALY
"Ý là một đất nước xinh đẹp, nơi chúng tôi đến Đức trong nguyện kỳ ​​nghỉ: cho đến nay tôi đã có ít thời gian để khám phá đất nước nhưng trong tương lai tôi sẽ cố gắng để tận hưởng hầu hết thời gian miễn phí tại đây. Tôi thấy rất ít Turin nhưng tôi hy vọng để biết càng sớm càng tốt để tâm lý của nhân dân, để có được thậm chí nhiều hơn trong những suy nghĩ của Juventus ".

Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment