Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, September 24, 2017

Dybala: "Một khoảnh khắc tuyệt vời"

| No comment
Vậy Joya, sau một lần kiểm tra lớn khác: "Leader? Tôi hạnh phúc nếu đồng đội của tôi nghĩ như vậy, nhưng đối với tôi, họ là những cầu thủ như Buffon hay Chiellini. "
"Nhóm nghiên cứu giúp tôi rất nhiều, đó thực sự là một thời gian tuyệt vời , vì vậy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn . Tôi hạnh phúc , ngay cả cho những buổi tối tuyệt vời của ngày hôm nay. " Những lời nói và âm nhạc của Joya Paulo Dybala, ngay cả những bài kiểm tra tuyệt vời ở Derby : "Chúng tôi rất vui vì chúng tôi, cho người hâm mộ, cho xã hội , chiến thắng một trò chơi rất quan trọng, sau đó làm theo cách này ..."
Nhưng chức vô địch vẫn còn dài: "Tuyệt vời, chúng tôi chỉ mới bắt đầu, chúng tôi phải tập trung . Tôi vẫn tiếp tục làm việc , cải thiện , học tập và làm những việc mới luôn luôn. "
Một trò chơi chữ hoa sau trận đấu, Paulo đang trở thành một trong những nhà lãnh đạocủa đội bóng : "Tôi rất vui nếu đồng đội của tôi thấy tôi như thế này: Tôi nghĩ, tuy nhiên, các nhà lãnh đạo của chúng tôi trong phòng thay đồ là, từ kinh nghiệm của họ, những cầu thủ như Buffon hay Chiellini ».
Và bây giờ là người đứng đầu của Champions League: " cơ bản sẽ giành chiến thắng , bởi vì nó là trò chơi nhà đầu tiên trong cuộc thi này, và bởi vì chúng tôi bắt đầu nặng ở.
Nguồn: juventus.com 
Tags :

No comments:

Post a Comment