Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, September 11, 2017

Benatia: "Một bước quan trọng"

| No comment

Vì vậy, các hậu vệ Juventus: "chiến thắng quan trọng, bây giờ chúng tôi chuẩn bị với sự tự tin cho Champions'
Sự vững chắc của quốc phòng Juventus hôm nay cũng được thông qua với thành tích xuất sắc của Benatia : Đó là một bước tiến quan trọng hôm nay chúng tôi chơi sau giờ nghỉ và ngay trước khi Champions League. Chúng tôi trả lời tốt , bây giờ chúng tôi có thể chuẩn bị với sự tự tin cho thứ ba .
Phân tích Medhi tiếp tục: Chức vô địch là chiến thắng với một lớn quốc phòng , mục tiêu của chúng tôi là không để lọt lưới một bàn thắng. Chúng ta phải luôn luôn được rắn như bây giờ, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để làm điều đó, và làm thế nào tiền đạo của chúng tôi ghi Came .
Nói về mô hình của vở kịch: Với hai tiền vệ đã thi đấu tốt chỉ ở Barcelona, nhưng sự sắp xếp để quyết định các huấn luyện viên, và chúng ta phải đối xử tốt với thích ứng " .
Và cuối cùng: Tôi phải suy nghĩ làm tôi thi hành công vụ , dĩ nhiên tất cả chúng ta muốn chơi nhiều hơn nhưng bạn không thể: bạn làm tốt khi bạn được gọi vào câu hỏi. Chúng tôi đã sẵn sàng và chúng tôi tôn trọng quyết định của HLV: khi nào thì đáp ứng , chúng ta phải có mặt " .
Nguồn: juventus.com

Tags :

No comments:

Post a Comment