Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, September 24, 2017

Allegri "Chúng tôi bắt đầu chạy đua"

| No comment
Vì vậy, huấn luyện viên whitens: "Nice trận đấu, thậm chí trong parity số"
"Chúng tôi bắt đầu chạy ngay bây giờ ." Mister Allegri hài lòng không nhiều và không chỉ cho chiến thắng, trong một trò chơi quan trọng, khó khăn và luôn luôn phức tạp như một Derby. Các huấn luyện viên hài lòng với bằng chứng rằng các chàng trai cho thấy trong lĩnh vực, được làm bằng kỹ thuật , cường độ và tốc độ .
"Vâng, những người đã có một trận đấu tuyệt vời , và điều tôi nghĩ quan trọng là chúng tôi chơi rất tốt ngay cả trong sự cân bằng về số lượng . Chúng tôi đã làm việc đúng cách từ quan điểm kỹ thuật , nhưng không chỉ, chúng tôi cũng đã được nhanh chóng . "
Như thường lệ, Allegri cũng nhấn mạnh đến những gì có thể cải thiện: "Chúng tôi đã cho phép hai hoặc ba hình phạt có thể tránh được , đặc biệt là trong nửa đầu và chúng ta phải học cách thậm chí chậm hơn trong một số thương hiệu, vì trong các trò chơi như vậy nếu bạn nắm quá nhiều bóng nguy cơ trải qua khó khăn và có thể bạn làm tổn thương chính mình. "
Mọi người trong tất cả các phường: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của rất nhiều cầu thủ, từ Mandzukic, người mà tôi luôn luôn phải cảm ơn vì những gì đã làm với các hậu vệ như Lichtsteiner và Benatia . Tôi cũng thấy Douglas Costa và Bentancur đang phát triển Pjanic ? Anh ấy đã làm rất tốt, đôi khi anh ấy làm cho tôi giận dữ vì anh ta biết tôi có thể mong đợi anh ta để đưa đội. "
Một lần nữa, may mắn thay Dybala : "Paulo chơi tốt, nhưng vào buổi chiều của mùa giải cũng sẽ đánh dấu những kẻ tấn công khác, Bernardeschi đến Higuain , người phải giữ bình tĩnh và tối nay đã làm tốt khi anh ấy bước vào."
Về sự tiếp nối của mùa giải: "Giải vô địch là dài , không dễ để đi đến hồi kết, đặc biệt là sau nhiều năm thành công. Và sau đó chúng ta phải suy nghĩ về Champions League : thứ tư chúng tôi được kêu gọi để bắt đầu chiến thắng trong giải đấu. "
Tags :

No comments:

Post a Comment