Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, September 30, 2017

5 điểm rút ra sau trận Juventus - Olympiacos

| No comment
Một ngày sau khi ra mắt lần đầu tiên của bianconeri, 5 phím để đọc của trò chơi
Tốt đầu tiên (nội trợ). Ông đã nói ngày hôm trước, HLV Allegri: nhóm của Juventus đã là điểm xuất phát là thách thức đối với Olympiacos. Và thế là vậy. Một chiến thắng đã đến trong hiệp hai nhưng đã đạt được trong toàn bộ trận đấu , khi họ giải thích các dữ liệu chung (Opta nguồn), nhưng cũng có một số trong những điểm chính được thảo luận dưới đây.
  • tấn công

  • Trò chơi chung

  • phân phát

  • Quốc phòng và kỷ luật

1. HỒ SƠ KHÔNG
Trận đấu đã luôn nằm trong tay của Juventus , người đã hoàn thành nó với một 75% thời gian bóng lăn , con số cao nhất kể từ đầu mùa giải.
Con số này là một hằng số trong trò chơi, vì trong nửa đầu tỷ lệ này đã chạm đến 78,5%. Một yếu tố phân tích tích cực khác: cho đến thời điểm hiện tại, nhà đầu tư đã mua lại Derby vào cuối tuần trước là 66,1%. Đã dịch: Juve đã gia tăng đáng kể khoảng thời gian đua xe, trong đó nó giữ bóng của trò chơi.
2. MỘT NĂM CỦA BƯỚC
Trong 8 phút và 17 giây độ chính xác i. Đó là những gì diễn ra giữa thời gian Gonzalo Higuain vào sân và mục tiêu mở khóa trận đấu.
Triệu chứng của một khát vọng lạ thường cắn vào trận đấu trên một phần của đường ống, và nó không phải là lần đầu tiên xảy ra. Ba giai đoạn của mùa giải trước của tất cả: ra mắt giải đấu của mình chống lại Fiorentina trong tháng 8 năm 2016 (nhập vào lĩnh vực này ở mức 20 'của hiệp hai, ghi bàn ở 29'), chống lại Sassuolo ở nhà một vài tuần sau đó (2 bàn trong 9 phút ) và so với cùng Sassuolo đi cuối tháng Giêng (trong mạng phút thứ chín).
3. TANTO MARIO ....
Chất lượng và số lượng, như mọi khi. Mario Mandzukic đã ghi bàn trong cả ba trò chơi mà chơi tại Champions League, trong đó có, tất nhiên ngày hôm qua. 
Và mục tiêu của nó Olympiacos đến một chất thử nghiệm như mọi khi: 4 bức ảnh trong gương, giấy dán tường 3, bước 19, 36 của chạm bóng. Nó là một sự hiện diện liên tục trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực, như bản đồ nhiệt của nó xác nhận.
4. HIỆU SUẤT ĐỘC QUYỀN ALLIANZ
Không chỉ giải vô địch. 
Mùa cho Bianconeri đã bắt đầu như bình thường ở hầu hết trong các pháo đài của ' Sân vận động Allianz , nơi cho đến nay chỉ có chiến thắng đi kèm với không ít hơn hai bàn thắng mỗi trận. Hôm qua đến các "đầu tiên" tại Champions League, nhưng nó là thứ năm liên tiếp trong gia đình của chúng tôi trong cuộc thi này, rõ ràng là xem xét mùa giải trước.
Một phần trong đó Bianconeri bị một lưới duy nhất.
5. QUANTO TIRI!
Hai mục đích, nhưng rất nhiều kết luận. Hôm qua Bianconeri đã cố gắng 21 bàn, họ đã không làm được nhiều trong trận Champions League kể từ tháng 10 năm 2015 (vs  Borussia Mönchengladbach). 16 vòng đấu của Silvio Proto, thủ môn đội Hellenic, đã ghi được 5 bàn trong số đó, nhiều người trong số đó đã ở nửa đầu.
Cần phải chỉ ra rằng Paulo Dybala đã không ghi được một trong những "phép thuật" của mình trong 12 trong số 21 kết luận của Juventus trong trận đấu này: bảy cú sút và năm lần được tạo ra.
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment