Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Friday, August 11, 2017

Siêu cúp Ý: lần thứ 4 cho bà đầm già?

| No comment
Juventus và Lazio đã gặp ba lần trong Siêu cúp Ý ở đây là lịch sử của trước
Đó giữa Juventus và Lazio là rất nhiều mà bây giờ có thể, có hiệu lực, được xác định một cổ điển vĩ đại của bóng đá Ý.
Ben 175 thách thức giữa Juventus và biancazzurri, với Juve trước trong tính toán của chiến thắng để 90-42 , trong khi 43 đã thu hút.
Kể từ năm 1998, Juventus và Lazio đã sinh ba lần để phù hợp với giao Ý Siêu cúp . 

1998: GIAI ĐOẠN CỦA ALPS

Và ' Pavel Nedved 37' của nửa đầu mở tỉ số ở Italia Siêu cúp vào năm 1998, được chơi tại Stadio Delle Alpi trong một cuộc đua duy nhất trên 29 tháng 8, 1998. Không may cho Bianconeri, tuy nhiên, Nedved vẫn đóng tại Lazio , và sau đó dẫn lãnh đạo Biancocelesti.
Juventus được đặt tên để phục hồi, và sự trở lại được thực hiện chỉ trong phút cuối cùng với một hình phạt bởi Del Piero 87'.
Nhưng không có thời gian để vui mừng: Sergio Conceicao cho Super Cup để Lazio với một mục tiêu trong thời gian chấn thương, để 94'.

2013: ROMA

Tại Olimpico, 18 Tháng 8 năm 2013, là Juve chương trình. Bianconeri vượt qua 23 'với Pogba , ông vào chỉ 3 phút trước khi thay thế Marchisio bị thương. Sau đó, trong hiệp hai, đang lan tràn.
Juve tiếp quản siêu cúp và ghi bàn với một đẹp ba trong nửa thứ hai, trước khi đi vào khung thành của Chiellini 52', kết thúc với một cuộc phản công chết người hai phút sau Lichtsteiner và đóng tài khoản với Tevez sau hai vòng tay. Trong bốn phút mỗi Lady "đáng sợ" tự hủy đối thủ.

2015: SHANGHAI

Đơn giản chỉ cần  Mandzukic và Dybala. 
Việc mua bán mới, các cầu thủ được mong đợi nhất quyết định siêu cúp 2015 Juve, những mùa đầu tiên, tranh chấp một trò chơi tuyệt vời, nhưng vẫn bế tắc cho đến phút thứ 69.
Sau đó, trong 4 vòng tay, tất cả mọi thứ xảy ra. Chúng tôi nghĩ rằng  Mario  mở tỉ số với một đội chỉ huy, và nghĩ  Paulo  để đóng chúng, với ngọc trai này:
Tags :

No comments:

Post a Comment