Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, August 10, 2017

Rugani: "Juve vẫn đói"

| No comment
Các hậu vệ Juventus trong giao diện siêu cúp: "Đó sẽ là một mùa giải rất quan trọng, chúng tôi muốn bắt đầu nó một cách tốt nhất"
Đó là tuần của Ý Siêu cúp : đêm chủ nhật Juventus mất trường ở ' Olimpico của Romachống lại Lazio, cho thử thách mà là cho đi chiếc cúp đầu tiên của mùa giải. Một trận đấu mà ngày nay Daniele Rugani giới cũng như:

Điểm trên CHUẨN BỊ

"Sau khi tải về trước mùa giải, bây giờ chúng ta trở lại với nhịp điệu đều đặn hơn, để chuẩn bị tốt hơn Super Cup. Nhóm nghiên cứu đang trong tình trạng tốt: Tour tại Hoa Kỳ đã là một kinh nghiệm tuyệt vời, chúng tôi đã làm việc rất tốt và bây giờ chúng ta phải kiếm tiền chậm xung quanh công việc tuyệt vời thực hiện cho đến nay ".

Mùa hè này, cuộc phiêu lưu châu Âu Dưới 21, QUAN ĐẾN VIỆC NEO-BIANCONERO Bernardeschi

"Châu Âu là một kinh nghiệm đã giúp tôi rất nhiều, mà làm cho tôi phát triển như một con người và máy nghe nhạc. Tôi cảm ơn Liên đoàn và huấn luyện viên người cho phép tôi trở thành một phần của nhóm này. Tôi biết Frederick trong nhiều năm và tôi rất hạnh phúc vì bây giờ là: là một cầu thủ vĩ đại chắc chắn sẽ làm rất tốt với chúng tôi ".

FACES MỚI TRONG NHÀ Juve

"Người mới là cầu thủ vĩ đại, tất cả chúng ta đều biết, trong đó có chúng ta biết giá trị tuyệt vời. Chúng được tích hợp tốt: rõ ràng là cần một chút 'thời gian để nhập đầy đủ vào các cơ chế, nhưng họ đang ở trên con đường bên phải và tôi chắc chắn rằng họ sẽ cho chúng ta một bàn tay lớn . Công ty đã thực hiện một công việc tuyệt vời. Bonucci chắc chắn là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, mà đã tự quyết định cuộc sống của mình, nhưng tôi nghĩ rằng bây giờ có cầu thủ quan trọng những người có thể làm tốt. "

Năm đó sẽ được cho đội tuyển?

"Ở cấp độ đội chắc chắn sẽ là một năm khó khăn, một mùa giải mà chúng tôi muốn giành chiến thắng và nhận được để phía dưới. Chúng tôi biết sẽ có một số khó khăn, thậm chí có thể nhiều hơn so với trước đây, bởi vì các đội bóng khác được gia cố và rằng chúng tôi sẽ có mọi con mắt vào chúng ta, nhưng điều này là bình thường: chúng tôi là Juventus . Điều quan trọng là phải có một cái gì đó nhiều hơn từ quan điểm của tâm: đây là những gì luôn luôn phân biệt chúng tôi trong những năm qua. Các "đói" sẽ là từ khóa của chúng tôi . "

... VÀ Daniele RUGANI?

"Trên một mức độ cá nhân, nó chắc chắn sẽ là một năm quan trọng. Đây là mùa giải thứ ba của tôi ở Juve và làm việc mỗi ngày để có được để sống những khoảnh khắc và những trách nhiệm này. Tôi sẽ cố gắng làm tốt và phát triển ngày càng nhiều.

VỚI DOANH NGHIỆP Ý SUPER CUP

"Nó rất quan trọng để bắt đầu mùa giải tốt, và để cung cấp cho thông điệp rằng chúng tôi vẫn còn đói. Chúng tôi có rất nhiều lý do, chúng tôi rất quan tâm và nó thực sự quan trọng để đưa bà về nhà . "

Những loại trò chơi nên mong đợi?

"Tôi mong đợi một trận đấu khó khăn: Không giống như mùa giải trước, lần này diễn ra vào đầu năm nay, và lúc này, bao gồm việc chuẩn bị và tải, các ẩn số lớn hơn. Và 'một trò chơi, họ có thể sẽ tạo sự khác biệt, chứ không phải là, động lực tinh thần kỹ thuật và chiến thuật và gian ác. Trong các trò chơi bất cứ điều gì có thể xảy ra: chúng tôi đang chuẩn bị cho tốt hơn, làm việc để đưa ra những gì chúng ta biết có sai trong các phiên bản mới nhất. Chúng tôi đang ở phần đầu của chức vô địch, chúng tôi đã có khối lượng công việc rất mãnh liệt, nhưng bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trong Cup và chuộc mà mất năm ngoái. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment