Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Friday, August 11, 2017

Dybala: "số 10? Một thách thức và một niềm vui to lớn "

| No comment
La Joya để Juventus TV: "Một chiếc áo đó có nhà vô địch vĩ đại như Alex Del Piero: Tôi sẽ làm mọi thứ để sống theo"
Bạn Paulo Dybala mới số 10 Juventus : "La Joya" là sẵn sàng để mặc một chiếc áo đặc biệt, phong phú về lịch sử, và ông nói với cảm xúc của mình ngày hôm nay, độc quyền, với micro của Juventus TV .

AN niềm vui bao la

"Từ thời điểm này công ty yêu cầu tôi sử dụng số này, họ là những ngày tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với gia đình tôi, bởi vì rời khỏi số 21, một số lịch sử phong phú trong câu lạc bộ này, nó không phải dễ dàng ... Nhưng chúng ta đang nói về số 10, một con số đó có nhà vô địch vĩ đại, và thực sự là một là niềm vui và niềm vui to lớn để có anh ta . "

SỐ 10 Bianconera: SAU CHAMPIONS AS Sivori, Platini, Baggio, Del Piero ... TODAY Dybala

"Áo này được mặc những cầu thủ rất quan trọng: chắc chắn không cần phải mang nó như một gánh nặng, mà là một cái gì đó đẹp . Đối với tôi nó có nghĩa là rất nhiều, đó là một thách thức tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ có thể chứng minh những gì họ đã cho thấy những người đã mặc áo này trước khi tôi ".

GIỚI THIỆU DEL PIERO, HÔM QUA AN TRAO ĐỔI Bài đăng mà bạn nói: "Thưởng thức nó!"

"Đó sẽ là như vậy, và tôi cảm ơn anh vì lời nói của ông. Ông đã có một sự nghiệp tuyệt vời, có lẽ không có trong lịch sử có thể lặp lại điều đó, nhưng tôi hy vọng sẽ thể lên đến nó và có thể làm những gì tôi cố gắng làm điều đó . "

Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment