Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, August 14, 2017

Dybala "Done ít để xứng đáng với chiến thắng"

| No comment
Vì vậy, Joya: "Lazio đã giành được, bàn thắng thứ ba của họ là một sự phản ánh của trò chơi"
Anh đã ghi hai bàn thắng vào buổi tối khi lần đầu tiên mặc Mười. Ông đưa ra một trò chơitrở nên khó khăn và sau đó trốn thoát chỉ trong những giây cuối cùng sau trận đấu đó là lên với anh ta, Paulo Dybala , phân tích nó như thế nào đạt được thất bại này trong Siêu cúp .
"Đơn giản: Lazio xứng đáng . Chúng tôi không nghĩ rằng hành động của 3-2, sự phản ánh của toàn bộ trò chơi trong đó là những gì chúng ta đã làm ít để giành chiến thắng . Tất nhiên, nếu chúng ta đã đi đến thêm thời gian chúng ta có thể có một số cơ hội hơn, họ đã mệt mỏi. Nhưng nó diễn ra tốt đẹp. "
Không có niềm vui, tất nhiên, mục tiêu cá nhân: "Tôi muốn giành chiến thắng , Juve muốn giành chiến thắng, vì vậy tôi không thể hạnh phúc, tôi sẽ là ích kỷ và nó sẽ là không chính xác cho bạn tình và cho nhân dân ta. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi cam kết sẽ làm được nhiều hơn và tốt hơn, và để giành chiến thắng, mà tôi lặp lại là những gì đếm; Tôi vui mừng được ở Juve, để có chiếc áo số 10 và kể từ khi tôi vẫn còn trẻ, tôi muốn phát triển ở đây. "
Paulo Ông kết luận: "Chúng ta phải quên những gì chúng tôi đã làm cuối năm . mùa này sẽ không dễ dàng, các đối thủ của chúng ta mong đợi , nhưng chúng tôi biết chúng tôi là một đội bóng mạnh, nói cách khác, lúc nào cũng tất cả mọi thứ phụ thuộc vào chúng ta. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment