Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, August 21, 2017

Allegri: "trận đấu chơi tốt nhất"

| No comment
Các phân tích của HLV Juventus: "Chúng tôi làm việc tốt ở hàng phòng ngự và tấn công, nếu chúng ta bảo vệ với trật tự rất khó để chụp trên mục tiêu"
Có chỉ là sự hài lòng trong những lời của HLV Massimiliano Allegri sau khi người đầu tiên của mùa giải tại sân vận động Allianz, nó trùng với chiến thắng đầu tiên cho Juventus.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VICTORY

"Good đã bắt đầu theo cách này: tín hiệu tích cực tôi đã nhìn thấy, nhưng nó là sự thật rằng chiến thắng cho phép bạn làm việc đó với quyền thanh thản . Chúng tôi chơi trò chơi với đầy đủ. "

TĂNG TRƯỞNG phòng thủ

Allegri phân tích việc thực hiện các gói sau: "Hôm nay chúng ta đã bảo vệ trật tự, đặc biệt là sau khi quả phạt: trước khi chúng tôi đưa ra một cái gì đó như một cách chính xác các dịp phạt. Nếu chúng ta bảo vệ tốt, thật khó để chịu đựng cú sút trúng mục tiêu: rõ ràng là nếu bạn mất quá nhiều mục tiêu, nó có nghĩa là một cái gì đó không phải là hoàn toàn đúng, nhưng đêm nay trong sự phát triển tổng thể đã có trong cả hai giai đoạn, gây khó chịu và phòng thủ. Chúng tôi vẫn phải cải thiện trong việc phát triển trò chơi, không chỉ đằng sau mà còn ở các bộ phận khác. "

THAY ĐỔI

Theo các kỹ thuật viên, "Họ đã ghi lại nhiều, như đã xảy ra tại Rome, chỉ lúc đó đã" thực hiện nó "..."

THE "FIRST TIME" THE VAR

Vì vậy, nói huấn luyện viên: "Làm thế nào tôi có kinh nghiệm Var? Chờ đợi quyết định, đó là một hình phạt chống lại, nhưng may mắn thay trong cửa chúng tôi có số một, mà giải quyết được mọi vấn đề ... "

Tầm quan trọng của MARIO

Allegri cũng kết thúc bằng một lời của Mandzukic, quan trọng thậm chí ngày hôm nay: "Mario cung cấp diện mạo, cả khi tấn công khi bảo vệ, và toàn đội sẽ được hưởng lợi thu hút:. Tiếp tục là một cầu thủ rất quan trọng"
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment