
Juventus tuyên bố một mới nhiều năm hợp tác chính: một với Betfair , rằng mùa 2017/18 sẽ là đối tác chính thức của Digital Gaming và cá cược của Bianconeri.
Thỏa thuận liên kết với Juventus với thương hiệu, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp game trực tuyến, hoạt động trên thị trường Italia kể từ năm 2008 thông qua các trang web www.betfair.it và vào năm 2016 sáp nhập với Paddy Power, cấu thành một trong những nhất nhóm lớn các game trên toàn thế giới, được gọi là Betfair Paddy Power Plc.
Thỏa thuận này quy định một mối quan hệ chặt chẽ giữa Juventus và Betfair sẽ sử dụng thương hiệu và hình ảnh của Juventus cho việc thúc đẩy các hoạt động phải được phát triển không chỉ ở Italia mà còn ở châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương.
Nó sẽ có nhiều sáng kiến cho các fan hâm mộ , với kích hoạt trực tuyến và vùng lãnh thổ với các cơ hội để người hâm mộ giành tài sản kinh nghiệm và trải nghiệm những màu sắc Bianconeri tại một địa điểm độc đáo.
Sự hợp tác cuối cùng đã cung cấp công cụ tầm nhìn trong sân vận động Allianz, Trung tâm Đào tạo Juventus và nhiều sáng kiến truyền thông sẽ được nhân rộng tại các kênh truyền hình khác nhau, từ truyền thống đến các nền tảng kỹ thuật số và xã hội.


"Thỏa thuận với Betfair gắn vừa vào chiến lược phát triển tổng thể của câu lạc bộ và Juventus khẳng định khả năng thu hút các công ty đang hoạt động trên khắp thế giới và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ", ông Giorgio Ricci , Co Giám-đốc & Trưởng Doanh thu quan hệ đối tác toàn cầu và doanh thu công ty của Juventus, trong bình luận về quan hệ đối tác mới.
"Chúng tôi rất tự hào - khẳng định Claudio Di Zanni , Giám đốc Quốc gia Ý Betfair - công bố quan hệ đối tác với nhóm nghiên cứu trong những năm gần đây đang trở thành ngày càng nhiều ưu thế của mình tại Ý, mà còn ở châu Âu."
Nguồn: juventus.com
No comments:
Post a Comment