Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, July 29, 2017

Bernardeschi: "Juve, cảm xúc để sống '

| No comment
Tiền đạo người sẽ mặc số áo 33: "10 Tôi thích, nhưng trước tiên tôi phải chứng minh rằng họ xứng đáng"
Federico Bernardeschi là 23 năm, nhưng nếu nó không được nổi tiếng và với các tính năng nhẹ nhàng, sfideremmo bất cứ ai để đoán tuổi của cô. Vì sự trưởng thành và nhận thức mà nó giao dịch với máy ảnh và máy tính xách tay trong thuyết trình hội nghị của mình tại Babson College, Boston cảm thấy trụ sở của Juventus, họ là người đàn ông trưởng thành. Như lựa chọn của mình, bắt đầu với số lượng lưới, mà đã trở thành một hit. 

"Ở đây," ông bắt đầu Federico thấy mỉm cười 33, "vì tôi là một tín đồ . Đó là một quyết định chia sẻ với công ty: số 10 Tôi thích, nhưng tôi có sự tôn trọng tuyệt vời cho chiếc áo đó và tôi phải chứng minh cho huấn luyện viên, đồng hành của mình và các fan xứng đáng với nó ".

Juve, EMOTION

"Juventus là một phần của lịch sử bóng đá thế giới - giải thích Bernardeschi - Kể từ khi đối thủ đã luôn làm cho tôi tâm lý đó đã quản lý để duy trì trong những năm qua. Bắt đây cho một cầu thủ là tốt nhất bởi vì bạn sẽ được chào đón bởi những người đã viết những câu chuyện và cố gắng cảm xúc độc đáo, Tôi muốn sống với đầy đủ" .Công Federico đầu tiên đã cố gắng khi đến mình tại Turin, việc tìm kiếm hàng trăm người hâm mộ chờ đợi J | y tế "chấp nhận rằng có rất nhiều hào hứng. Tôi cảm ơn họ và tôi hy vọng sẽ trả tiền cho họ trở lại trên sân. "

Cá tính!

Điều đánh động ngay lập tức Federico là cá tính. "Nó không phải là kiêu ngạo - rất muốn nhấn mạnh - mà là khiêm nhường. Khiêm nhường biết tôi sẽ nói: nó là một phần của trò chơi mà một cậu bé rơi vào việc chuyển giao đó có đôi mắt của nó tập trung vào anh ta, nhưng một cầu thủ phải thực hiện những trách nhiệm này. Tôi sống ở giữa các cuộc đàm phán, nó đã được tốt đẹp và thú vị, nó không phải là dễ dàng, nhưng nhờ vào sự tin tưởng rằng Juve đã cho tôi thấy, để đại diện của tôi và những người tôi đã gần, chúng tôi có thể đóng nó lại. Tôi cảm ơn Fiorentina, đã làm cho tôi phát triển và cho tôi trở thành một người đàn ông. " 

Sau khi anh chuyển đến Juventus Federico đã được nhắm mục tiêu, đặc biệt là về xã hội, của người hâm mộ Fiorentina và phản ứng của ông là một bài học của cuộc sống: "Tôi nghĩ rằng có một phần của xã hội không lành mạnh, bao gồm những lời chúc tử vong hoặc bệnh khó chịu. Tôi không ăn nó, thực sự tôi cảm ơn những người hâm mộ đã làm cho tôi l ' 'may mắn' , trong khi nói rằng bây giờ họ sẽ không đi theo tôi. Đây là một phần của công ty đó khỏe mạnh, khác phải được đặt sang một bên. Bởi vì cho đến khi ông nổi giận với chúng tôi là ai chàng trai may mắn, không có vấn đề. Nó trở thành khi nó trỏ người yếu. "

bạn đồng hành

"Tất cả chúng nó mạnh mẽ và nó sẽ được tốt đẹp để chơi với mỗi người trong số họ - tiếp tục Federico - Khi bạn thuộc về một câu lạc bộ mà quan trọng trong lĩnh vực này bạn có thể giải trí nhiều. Cạnh tranh là tốt, tạo ra kích thích, cho cả tôi và cho đồng đội của tôi, và phục vụ để đạt được mục tiêu quan trọng. Buffon ? Đây là một ví dụ cho tất cả mọi người và khi bạn có một nhà lãnh đạo với dày này, bạn sẵn sàng hơn để theo Ngài.

MỤC TIÊU

"Tôi ở đây để giúp đội bóng tiếp tục quá trình trong sáu năm trở lại đây - kết luận Bernardeschi - Lặp đi lặp lại trong cuộc sống là khó khăn và họ đã phi thường, bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong danh hiệu vô địch thứ bảy . Champions League? Đó là khó khăn, có nhiều khía cạnh, nhưng mục đích là để đạt ít nhất trong tốp bốn »
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment