Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, June 14, 2017

Mùa hè của Juventus

| No comment
Từ thứ năm, tất cả người chơi, ngoại trừ Rugani bận rộn với Under 21, sẽ đi nghỉ ở đây là mùa hè ngày Juventus
đá cuối cùng và cuối cùng cuộc đua cho Bianconeri, người vào thứ Năm tới, cũng chấm dứt những cam kết của nhiều quốc gia , họ có thể nói với tất cả mọi người trong kỳ nghỉ , trong đó có những người đã được thực hiện công việc tùy chỉnh, như Marchisio và Pjaca .
Vâng, hầu hết chủ nhật, nó bắt đầu U-21s trong châu Âu loại chống lại Đan Mạch, và trong màu hồng của hình Azzurri Daniele Rugani .

PHỤC HỒI

Juventus sẽ kết thúc khoảng 10 tháng 7, một bước loạng choạng theo các cam kết khác nhau mà người chơi được hỗ trợ trong những tuần gần đây.
Tháng tháng Bảy cũng là thời điểm chuyển giao trụ sở đăng ký của câu lạc bộ, từ nay đến cuối cùng ở  J | Village để Continassa .
Các đội bóng đầu tiên  thay vào đó sẽ tiếp tục đào tạo tại JTC vinovo.

CHUẨN BỊ

Juventus, sau một con đường đã có kinh nghiệm trong những năm gần đây, sẽ làm theo một chương trình của phục hồi danh chất pha chế trong vinovo cho vài đầu ngày , trước khi đi cho các lục địa Mỹ trong giữa tháng bảy : họ là lăm , trên thực tế, những thách thức thân thiện chờ Bianconeri, ở Mexico và Hoa Hoa , và chúng tôi nói chuyện của hai trận đầu tiên ở Monterrey , cho "SupercopaTecate " chống Club de Futbol Monterrey và Tigres , dự kiến tương ứng trên 18 và ngày 19 tháng 7 . Sau đó, Juventus sẽ được gọi để chơi trong Champions Cup quốc tế , có uy tín với các đối thủ như Barcelona (New York, 22 tháng 7 ), Paris Saint-Germain (Miami, ngày 26 tháng bảy ) và Roma (Boston, ngày 30 tháng 7 ).

Sự khởi đầu của MÙA

Quay trở lại Italia, Bianconeri sẽ đẩy mạnh việc chuẩn bị của họ cho các cuộc thi chính thức đầu tiên: lịch đã là Siêu Cúp Italia vào ngày 13 tại Rome với Lazio , và tuần sau sẽ có thời gian để làm cho mắt của mình trong giải vô địch .
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment