Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, June 22, 2017

Marotta: 'Juve đang chiến thắng một mô hình tham chiếu "

| No comment
Vì vậy, các tổng giám đốc Juventus: "Chúng tôi đang làm việc để cải thiện hơn nữa mức chất lượng của chúng tôi"
Giám đốc điều hành và Tổng Giám đốc thể thao Juventus, Giuseppe Marotta đã nói chiều nay, bên lề một sự kiện ở Milan. Đó là một cơ hội để có một đầu tiên bước về vấn đề này bắt đầu của mùa hè , một vài tuần sau khi kết thúc mùa giải. 
"Những gì chúng ta đang trải qua bây giờ? Chúng tôi là một mô hình chiến thắng một điểm tham khảo , và vì lý do này, chúng tôi tiếp tục công việc, biết rằng điều này có thể nói chung đôi khi một số ghen tị : nó là một mal tùy chỉnh chung .... "
Marotta cũng đề cập và đặc biệt là những tin đồn liên quan đến đêm ở Cardiff , mà đóng cửa dứt khoát : "Tôi đã ở đó. Và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng trong phòng thay đồ là chuyện gì xảy ra, thậm chí không phải là một cuộc đối đầu : chỉ có cổ điển ngôn luận . Mà huấn luyện viên là để thúc đẩy đội giữa nửa đầu và thứ hai " 
Một ý nghĩ cũng để Dani Alves : "Có nỗi buồn, nhưng cũng là nhận thức rằng đây là những động lực của thế giới bóng đá. Nếu Dani sẽ đi nơi khác và có những trải nghiệm mới, chúng tôi chúc ông nhiều may mắn , nhưng chúng tôi đang làm việc để duy trì mức độ quốc tế cao của một xã hội như của chúng ta , đó là mạnh mẽ và có tỷ lệ chất lượng rất cao. "
Cuối cùng, các nhóm Juventus: "Chúng tôi đã kết thúc mùa giải một cách phi thường đội sẽ tiếp tục được vẫn chiến thắng, và xác nhận nó trong khối là một điều tích cực. Chúng tôi không có ý định , tuy nhiên, để nhượng bộ không ai : chúng ta có một niềm hy vọng tuyệt vời mà tất cả mọi người muốn ở lại đây ".
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment