Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, June 15, 2017

Allegri: "Chúng tôi đang phải đối mặt với một thách thức trong thách thức"

| No comment
Vì vậy, huấn luyện viên Tuscan ở Livorno: "Chúng tôi sẽ chiến đấu cho tất cả các mục tiêu"
Đây là một cụm từ duy nhất có vẻ khó hiểu , một trong những cung cấp cho Mister Allegri được phỏng vấn bởi Antonio Romano J | TV, bên lề của Trại cho các mục đích từ thiện như mỗi năm tổ chức tại mình Livorno : "Năm tới chúng tôi sẽ có một thách thức trong thách thức" . 
Sau đó, ông giải thích: "Đúng vậy, chúng ta sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù , mà còn chống lại chúng ta tự ."
Chắc chắn, chưa đầy hai tuần nữa, một cái nhìn lại vào ban đêm ở Cardiff : "Chúng tôi đã chơi một nửa đầu lớn, sau đó chúng tôi đã giảm trong nửa thứ hai và chúng tôi trả tiền một điều kiện không tối ưu bởi một số cầu thủ. Nhưng chúng ta nhìn về phía trước , chúng tôi không nghĩ rằng sự thất bại nhưng về cách chúng tôi có thể bắt đầu từ tối hôm đó để tiếp tục cải thiện , đã bắt đầu nghĩ rằng đầu tiên chiếc cúp mùa, các siêu cúp của ngày 13 tháng 8 ".
Cuối cùng, một thông điệp tới các fan trắng Stateci hàng xóm , chúng tôi sẽ chiến đấu cho tất cả các mục tiêu và chắc chắn chúng ta sẽ sẵn sàng ".
Các cuộc phỏng vấn đầy đủ để HLV của chúng tôi sẽ được phát sóng vào ngày mai, bắt đầu từ năm 13 tuổi, trong hộp hè J | Tv, J | Summer.
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment