Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, May 20, 2017

Pjanic: "Juve Đây là một cỗ máy chiến tranh '

| No comment
"Mong muốn, mức độ nghiêm trọng của các cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất là ấn tượng, bạn giành chiến thắng với tâm lý này"
Miralem Pjanic là một tài năng phi thường, chơi ở mức cao trong nhiều năm, nhưng cho đến cách đây hai ngày, đã không giành được một chiếc cúp. Bây giờ đầu tiên, Ý, Cup là trên bảng thông báo và Bosnia không chỉ được hưởng sự thành công đầu tiên, nhưng ông đã mua một hương vị: " Đó là một sự hài lòng tuyệt vời, bởi vì chúng tôi đã thắng ở phần cuối của một con đường đẹp - nói với Sky Sports và Mediaset - Khi tôi đến Turin tôi đã được yêu cầu để giữ Cúp Italia ở nhà và giành chiến thắng một danh hiệu vô địch thứ sáu liên tiếp. Mục tiêu đầu tiên chúng ta đã đạt được và chủ nhật, chúng tôi sẽ có cơ hội để tập trung thứ hai. Ngoài ra chúng tôi đang trong trận chung kết Champions League và nó là tốt đẹp để có thể chơi tất cả mọi thứ cho đến khi cuối cùng: nó là kết quả của một nhóm chất lượng, mà đã làm việc chăm chỉ trong những năm qua. Từ giấc mơ thời thơ ấu của chiến thắng và là một niềm vui khi đạt được danh hiệu đầu tiên, nhưng bây giờ chúng tôi phải cố gắng để đạt được tất cả các danh hiệu khác , bởi vì đó là những gì chúng tôi sẽ được nhớ đến " . 

" Công ty đã xây dựng một kết hợp của người có kinh nghiệm những người đã giành được tất cả mọi thứ và cầu thủ đã có một nạn đói lớn cho sự thành công - tiếp tục Pjanic - Chỉ mong, mức độ nghiêm trọng của các cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất là ấn tượng, bạn giành chiến thắng với tâm lý này. Đây là một nhóm sát thủ, một cỗ máy chiến tranh . Ball Bây giờ Buffon? Gigi xứng đáng để giành chiến thắng nó. Domina trong nhiều năm, là một huyền thoại và tôi hy vọng anh ấy có thể làm điều đó " . 

Lớn tín dụng đi một cách tự nhiên vào mùa Bianconeri Allegri. Huấn luyện viên đã quản lý đội bóng để hoàn thiện và, trong trường hợp của Pjanic, đặt nó ở phía trước của quốc phòng, đã có một cái nhìn sâu sắc tuyệt vời: " Ông luôn tin rằng tôi có thể đóng vai trò đó và làm việc ở đó. Có lẽ lúc đầu tôi trả giá, nhưng nó đã giúp tôi phát triển. Huấn luyện viên đội có một nhóm hợp nhất mạnh mẽ . Nó có thể là bình tĩnh, nhưng cũng khó vào đúng thời điểm. Với anh ấy, các cầu thủ có mối quan hệ tuyệt vời. Đối với một mùa như thế này, nó cần tất cả mọi thứ phải hoàn hảo và đó là tất cả về: huấn luyện viên, đội, nhóm ... có lẽ bắt đầu trò chơi của chúng tôi là không rực rỡ, nhưng chúng tôi luôn luôn có kết quả và với thời gian trôi qua đã phát triển niềm tin, làm quen với chúng tôi và chúng tôi đã được cải thiện " . 

Trên đường chân trời có là thách thức đối với Crotone, trở ngại phải vượt qua để đạt được một mới, cột mốc đáng kinh ngạc: " Đó là một khoảnh khắc đặc biệt, một tuần quan trọng và tôi đang làm việc để có thể cung cấp cho tất cả mọi thứ vào chủ nhật. Chúng tôi tôn trọng rất nhiều Crotone rằng thời gian gần đây là nhận được kết quả tuyệt vời và sẽ chiến đấu với tất cả sức mạnh của chúng tôi. Nó sẽ phục vụ một Juve tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng nó sẽ trả lời "giới thiệu" và chúng ta sẽ đi trên sân với sự tập trung tối đa để đóng tiêu đề bài phát biểu ở nhà trước người hâm mộ của chúng tôi " .
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment