Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, May 29, 2017

Những cuộc đối đầu lịch sử giữa Juventus - Real Madrid

| No comment
Đó Cardiff sẽ tổng thách thức số 19 giữa Juventus và Real Madrid, một Cup châu Âu và Champions League.
Đó là vào thứ Bảy tới sẽ là XIX trận châu Âu giữa Juventus và Real Madrid, xem xét chủng tộc khô và trở lại trò chơi.
Sự cân bằng giữa Bianconeri và Blancos là trong bình đẳng hoàn hảo: 8 chiến thắng ở mỗi bên , hai trận hòa. Dưới đây là câu chuyện về sự so sánh giữa hai bóng đá cao thượng của châu Âu.

CÁC THÁCH THỨC ĐẦU

hai cửa đầu tiên mà ngày trở lại  mùa giải 1961/62  tại sân vận động Juventus của Word, mà schiera Charles và Sivori trong tấn công, nhường chỗ cho Real Madrid của Di Stefano cho 0-1.
Nhưng có nhiều: nó El Cabezón đáp ứng với nellala Madrid trận lượt về tại Bernabeu, đòi hỏi một playoff tại một địa điểm trung lập ở Paris một tuần sau đó.
Người chiến thắng sẽ là Madrid 3-1, thậm chí mạng Omar Juventus.

Họ dành 26 NĂM ...

Chúng tôi đang trong năm 1986, và sẽ chơi những giai đoạn knock-out của Champions League. Thách thức kép là cân bằng: Bernabeu quyết định một mục tiêu  Butragueno,  nhưng một lần nữa Juve phản ứng trong trận lượt về trên 05 Tháng Mười Một 1986, thời gian đều đặn vẫn đóng cửa khi kết quả của 1-0 cho Juventus: mạng là Cabrini .
Nó đi để có thêm thời gian, và sau đó sự khắc nghiệt: quyết định các lỗi trên Manfredonia và Favero, vượt qua Blancos.

1996: Vượt qua Juve

Juventus và Real sẽ diễn ra vào ngày 6 và ngày 20 tháng 3 năm 1996 truy cập vào bán kết của Champions League. Trong trận lượt đi tại Bernabeu ròng 1-0 Real, Raul sau 21'. Trên đường trở về Lady, người sẽ chiến thắng trong mùa giải rằng trong giải đấu. Vào ngày 20, tại Delle Alpi Juventus đi đến 16 'bằng một pha sút từ mép mà Del Piero tìm thấy góc. Các anh hùng trong ngày Sara Padovano , mà sẽ tăng gấp đôi gửi Juventus giữa bốn tốt nhất.
không gian chơi / tạm dừng
 
q dỡ bỏ | dừng lại
 
f toàn màn hình
↑  khối lượng
 
m câm
←  tìm kiếm
 
 . tìm cách trước
2 ... 6 tìm đến 10%, 20% ... 60%

1998: THE END OF AMSTERDAM

Amsterdam Arena, sẽ đóng chung kết Champions League 1997-1998: a cân bằng cuối cùng, Madrid không nhờ nó đến một mạng lưới các Mijatovic 67 'phút của cuộc đua.

2003: kết hợp hoàn hảo

Vào ngày 06 tháng 5 2003 ở Madrid trận lượt đi kết thúc 2-1: mở tỉ số của Ronaldo , trung tâm thứ sáu trong đó phiên bản của Champions League sau khi hat-trick tại Old Trafford cách đây hai tuần. Điều này ảnh hưởng tài khoản David Trezeguet , người khẳng định trên mạng một nỗ lực để Del Piero, nhưng một đường chéo Roberto Carlos slants 73' - trong giây lát - cán cân nghiêng về phía Blancos.
Trên đường trở về, tại Turin, trên thực tế, nó được dàn dựng kết hợp hoàn hảo. Trezeguet 12 'Del Piero 43' , Nedved 73': một mê sảng Stadio Delle Alpi , một trò chơi đáng kinh ngạc, nơi ông cũng lưu một hình phạt bởi Gigi Buffon Figo, phút 67 thuận cả hai tay sẽ là mục tiêu của Zidane , huấn luyện viên hiện tại của Madrid, vào cuối cuộc đua.

2005: VẪN kết quả gấp!

Hai năm sau đó đêm tuyệt vời, Delle Alpi lại một lần nữa cho một Juve-Bất động đặc biệt: Ưu điểm đầu tiên chân của Madrid nhờ bàn thắng của Helguera ở phút thứ 31, trở về Trezeguet (75 ') gửi các đội bóng để có thêm thời gian, khi , chỉ mất 5 phút từ chấm phạt đền, là một đòn chí tử để Zalayeta để làm cho điên với niềm vui của người da đen và trắng.

2008: DOUBLE sàn catwalk

Người phụ nữ vẫn đi qua Blancos tại Champions League 2008/2009, ở vòng bảng của cuộc thi. Và gầm lên hai: chân đầu tiên là Del Piero và Amauri để sửa chữa một phần của số điểm (2-1, cho Madrid Van Nistelrooy), trở về thay vì là đêm lớn nhất của Del Piero.
Tại Bernabeu Ale anh ghi một cú đúp tuyệt vời, và đêm đó cũng sẽ được ghi nhớ cho hoan nghênh nhiệt liệt rằng ngôi nhà của Madrid để ban cho đội trưởng Juventus tại thời điểm phát hành từ trại.

2013: VẪN GROUP GIAI ĐOẠN ...

Ngày hai lần giữa Juventus và Blancos là sự khởi đầu của Champions League 2013/14, trở lại trong vòng đấu bảng. Tại Madrid, trận lượt đi, Real đi nhờ một cú đúp từ Cristiano Ronaldo , ngắt quãng bởi thời break-thậm chí Llorente . 
Một thử nghiệm tốt cho Bianconeri, mà vượt qua với Torino Vidal , trải qua bốc thăm Ronaldo và lợi thế tiếng Tây Ban Nha của Bale, nhưng vẫn với Llorente có thể xây dựng lại các trận đấu, mà sẽ kết thúc 2-2.

Trận bán kết năm 2015

Một cuộc chạy đua hoành tráng, cả ở Turin và tại Bernabeu. vòng đua tại sân vận động, Juventus trước trong nửa đầu với Morata sau 8 vòng tay, nhưng ông đạt 27 chưa được Kitô giáo.
Trong nửa cuối Tevez rời, không thể ngăn cản, nó dừng lại với pha phạm lỗi trong vòng cấm: nó là nghiêm khắc mà biến đổi Apache 57 'đội gửi tại Bernabeu với bà về phía trước.
Nó sẽ là một lợi thế quyết định: ở Tây Ban Nha các Blancos vượt qua với hình phạt của Ronaldo trong nửa đầu, và nó sẽ là một mục tiêu đó gửi Bất động tại Berlin, nhưng người Tây Ban Nha đã không đi đến thỏa thuận với lễ bốc thăm trong Morata , một cú sút không thể cản phá từ trung tâm đến 57'. Trong trận chung kết có đi Juve.
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment