Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, May 31, 2017

Ngôi sao Juventus của Đêm không tưởng

| No comment
Các mục tiêu và chiến lược phát triển câu lạc bộ thảo luận trong các cuộc họp của Interbrand tổ chức
Mở rộng ảnh hưởng của nó trong thị trường quốc tế và cộng đồng cho thương hiệu của bạn một ý nghĩa rộng hơn và sâu hơn: đây là mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng mà được đặt Juventus và sống giai đoạn đầu tiên của mình vào ngày 16 tháng Giêng, với việc trình bày các nhận diện thương hiệu mới của câu lạc bộ .
Bóng đá là một ngôn ngữ ngày càng phổ biến và một ngành công nghiệp toàn cầu, trong đó, đóng vai trò chủ đạo, nó là điều cần thiết để dự đoán sự biến đổi thể thao, xã hội và kinh tế . Một con đường mà Juventus đã thực hiện và đã được thảo luận đêm qua tại Milan tại ' Interbrand Utopian Đêm , một sự kiện bởi Interbrand tổ chức sự tham dự của Silvio Vigato , Co Giám-đốc Doanh thu, Trưởng Nhãn hiệu Licensing Juventus, bán lẻ và Manfredi Ricca , Giám đốc Chiến lược EMEA & LATAM Interbrand và Lydia Grimaldi và Paolo Insinga văn phòng, tương ứng Giám đốc Điều hành và Giám đốc sáng tạo của mạng lưới Italia.
Trong buổi tối được retraced các bước của quá trình chuyển đổi của Juventus trong một bản sắc thương hiệu: bản sắc hình ảnh mới, cho đến việc tạo ra các sáng kiến như Academy, định dạng nhập vai bán lẻ, sản phẩm và dịch vụ vật lý và kỹ thuật số, tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới của Câu lạc bộ, tổng hợp trong Black and White and Nhiều hơn .
Một chiến lược mà sẽ cho phép Juventus để cung cấp những trải nghiệm mới cho một đối tượng rộng lớn hơn và không đồng nhất, trở thành cùng một lúc trong một ' biểu tượng toàn cầu , ngay lập tức nhận ra nhờ vào các yếu tố đặc trưng cho logo mới: màu sắc đặc biệt của nó, trắng và đen, chữ J và hình dạng của lá chắn.
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment