Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, May 10, 2017

Dani Alves: "Chung kết là một cơ hội tuyệt vời"

| No comment
"Tôi thích nó thậm chí nhiều hơn trong khâu dứt điểm giúp Fare: Tôi thực sự hạnh phúc cho bản thân mình và cho đồng đội của tôi
Kinh nghiệm, chất lượng, hỗ trợ và mục tiêu: Dani Alves, trên tổng so với Monaco, khoe toàn bộ tiết mục của mình. Sau hai hỗ trợ Louis II, bây giờ phục vụ bóng để Mandzukic và một bàn thắng đẹp, để làm tròn kết quả và đóng de facto tài khoản đủ điều kiện có lợi cho Juventus, mở cửa của Cardiff cuối cùng. "Làm như hỗ trợ và giúp đỡ các đồng đội của tôi để ghi Tôi thích thậm chí nhiều hơn số điểm. Tôi hạnh phúc, mọi người đều hạnh phúc chúng ta hãy đi về nhà. "

Một sự cống hiến đặc biệt mang lại bàn thắng tuyệt vời.

"Vâng, tôi đã dành ra mục tiêu để bạn gái của tôi, tôi luôn luôn gần đó. Vào những dịp đặc biệt tôi muốn nhớ mọi người đặc biệt, những người ở bên tôi mỗi ngày, và với người mà tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp như thế này. "

Có gì thực hiện điều này cuối cùng cho Dani?

"Finale này đối với tôi là một cơ hội mà cuộc sống mang lại cho tôi cho tất cả các bạn đồng hành của tôi. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tốt cho chúng tôi: chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được ở đây, nhưng chúng ta vẫn không làm gì. Bây giờ chúng ta phải giành chiến thắng: sau đó có tất cả chúng ta sẽ hạnh phúc hơn nhiều "!
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment