Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, May 30, 2017

Chiellini: "Vào ngày thứ bảy chúng tôi sẽ phải đi xa hơn bình thường '

| No comment
Vì vậy, các hậu vệ Juventus: "Real Madrid là một đội tuyệt vời, khi bạn nghĩ rằng bạn có các trò chơi trong tay chạm bạn '
Đó là yên tĩnh , Giorgio Chiellini . Một tuần từ Cardiff, ánh mắt của anh ấy là của cả Juve đang chờ đợi với lo lắng nhưng không lo lắng , một cuộc hẹn đó là giá trị thậm chí nhiều hơn một mùa giải.

Bài học của BERLIN

"Trong cách tiếp cận của chúng tôi để trận chung kết, chúng tôi sẽ làm cho kinh nghiệm của Berlin, hai năm trước đây. Chúng tôi đến từ hai trận chung kết trong ba mùa, điều này chắc chắn có nghĩa là một cái gì đó, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ được bình tĩnh trong tuần này. Trong năm 2015 chúng tôi bắt đầu quá căng thẳng các trò chơi và trên thực tế trong nửa đầu chúng tôi phải chịu đựng . Ngay cả khi kéo lên trò chơi, sau đó chúng tôi đã rất ấn tượng bởi vì chúng tôi đã nắm bắt quá phát hiện . Chúng tôi không lặp lại những sai lầm tôi đã mang lại cho thiên nhiên để lấy những gì là tốt là từ kinh nghiệm , thậm chí là những người xấu. "
Những lời của Chiellini nói với một Juve đã bây giờ cuối cùng tìm thấy một kích thước của châu Âu cấp cao nhất: "Năm ngoái chúng tôi đã đứng đầu và chỉ có 90 'phút, bây giờ chúng tôi đang trở lại vào đêm trước của một cuối cùng: Tôi tin rằng Juventus nên có này vị trí , tuy nhiên, lúc nào cũng ít nhất là vòng tứ kết, sau đó Champions League được quyết định bởi các tập phim, nhưng đây là dự án của Công ty, sau khi chúng tôi giấy chứng nhận vĩnh viễn đến cấp quốc gia . "

TIẾP CẬN THE GAME

"Đó sẽ là cách cơ bản, trong đó chúng tôi sẽ nhập trong lĩnh vực này : chúng ta sẽ phải duy trì trật tự , rằng một trò chơi là cơ bản và đó là những gì cho phép bạn nhìn thấy hầu hết các tập phim . Chúng tôi sẽ tìm một đội bóng đã giành được hai lần trong ba năm, mà là gấp đôi nguy hiểm bởi thực tế là đôi khi làm cho bạn tin rằng bạn có các trò chơi trong tay, và sau đó tấn công . Chúng tôi cảm thấy tốt hơn so với hai năm trước, hoa hồng đã tăng lên , nhưng chìa khóa để tất cả sẽ là sẵn sàng để hy sinh . Trong một trận chung kết Champions League, bạn phải giỏi về làm việc bình thường , nhưng đồng thời biết làm thế nào để đi xa hơn . "
Đối với các đối thủ: "Họ biết điều đó , nhưng tất nhiên hôm nay chúng tôi sẽ nghiên cứu chúng một cách tỉ mỉ . Ví dụ chúng ta sẽ hiểu làm thế nào để chơi theo đó trong lĩnh vực có Isco và Bale, ai chơi theo ý kiến của tôi giá trị như nhau nhưng khác nhau. Và sau đó chúng ta biết rằng sẽ không thể tưởng tượng không để cho bất cứ điều gì để một đội bóng như thế. "

Juve THE GROUP

George, một cựu chiến binh của nhóm, hát ngợi của phòng thay đồ và đồng hành của mình. "Chúng tôi rất nhiều, rất nhiều - ông giải thích - và tạo ra một nhóm như chúng tôi đã làm không không phải là ở tất cả rõ ràng . Ví dụ chúng tôi có các cầu thủ Nam Mỹ, họ luôn quản lý để làm dịu tình hình. Tuần này có vẻ như họ phải đi chơi ở công viên, nhưng sau này trong game họ cung cấp cho tất cả mọi thứ. "
Sau đó tất nhiên có những nhóm bảo vệ , bao gồm các cựu chiến binh nhưng không chỉ: "Chúng ta thường nói về Bonucci, Barzagli và tôi, nhưng đừng quên rằng hai khác thực vật mà chúng ta sẽ tổ chức ở khắp mọi nơi. Chúng ta đều cầu thủ của cao trình độ , đều có đặc điểm riêng của mình ". 
Và sau đó, lại ở đó, có Gigi: "Tôi không đồng ý với những ai muốn đưa nó cho Buffon các Ballon d'Or cho những gì ông đã làm. Ông xứng đáng cho những gì ông làm . Tôi đã may mắn khi có anh là thủ môn của tôi hầu như trong suốt sự nghiệp của mình, và thậm chí tôi nhận ra những gì nó không có nghĩa là có anh phía sau tôi, để làm cho nó đơn giản ngay cả những can thiệp phức tạp . "
Ông nói thêm: "Tôi nghĩ, tuy nhiên, nhóm này không sẽ kinh nghiệm vĩ đại cách mạng , ít nhất là trong ngắn hạn, sau đó trong khóa học ai đó sẽ ra đi, ai đó sẽ đi, nhưng thay đổi là bình thường trong bóng đá."

Bước ngoặt

Cuối cùng, George giải thích những khoảnh khắc yếu tố quyết định của mùa giải vào thứ Bảy sẽ kết luận: "Một mức độ chơi, các thay đổi của hình thức . Chúng tôi đã chiến thắng trước đó, nhưng chúng tôi đã có niềm vui ít hơn. Để nói một trò chơi trên đường ở Champions League, tôi chọn các trò chơi chống lại Barcelona : "rất hiếm khi xảy ra để không mất một bàn thắng duy nhất trong hai trận đấu với những cầu thủ như vậy.
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment