Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Friday, April 14, 2017

Paulo Dybala gian hạn hợp đồng đến năm 2022

| No comment
La Joya đã ký gia hạn hợp đồng cho năm mùa hơn
Đây là những ngày của sự phấn khích cho các Paulo Dybala : ít hơn bốn mươi tám giờ kể từ chiến thắng đúp ngoạn mục đã ký với Barcelona, La Joya, sau thỏa thuận đạt nhờ vào công việc của các giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và đại lý của người chơi Pieropaolo Triulzi, ban đầu những đổi mới hợp đồng với Juventus cho đến ngày 30 Tháng Sáu năm 2022.
không gian chơi / tạm dừng
 
q dỡ bỏ | dừng lại
 
f toàn màn hình
↑  khối lượng
 
m câm
←  tìm kiếm
 
 . tìm cách trước
2 ... 6 tìm đến 10%, 20% ... 60%
"Tôi luôn muốn giành chiến thắng, trong tất cả mọi thứ tôi làm, và tôi nghĩ rằng đây là đội hoàn hảo để bắt đầu thực hiện trong sự nghiệp của tôi ': nó đã được trình bày tốt, đầy cảm xúc, Paulo trong mình ngày đầu tiên tại Juventus, July 14 2015 . 

Kể từ đó, thuận tay trái, siêu mịn lớp mình của mình, tài năng của ông đã theo nghĩa đen rơi vào tình yêu người hâm mộ, bắt đầu từ ra mắt trong trận chung kết của Siêu Ý trong 08 tháng tám 2015 chống lại Lazio, trong đó ông ghi bàn đầu tiên của ông ba mươi chín mạng cho Juventus. Một đẹp hơn người kia. Networks đã đóng góp đáng kể cho cuộc chinh phục, sau khi Super Cup ở Thượng Hải những danh hiệu thứ năm liên tiếp giải đấu và XI Cup Italia , ba danh hiệu hàng đầu trong sự nghiệp của mình.
Kể từ khi ở Juve, Paulo không chỉ là cầu thủ ghi được nhiều hơn, nhưng cũng là một trong đó cung cấp nhiều hỗ trợ, 16. 82 lần ra sân, 65 như một starter, 178 điều khiển trái bóng, 137 cơ hội ghi bàn ... Số đã thú vị, nhưng điều đó, sau khi tất cả, nó là gì, nhưng nếm trước những gì vẫn có thể cung cấp cho trong tương lai. 

Một tương lai vẫn đầy màu sắc của Juventus .  


  • NGuồn: juventus.com
Tags : , ,

No comments:

Post a Comment