Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, April 30, 2017

Buffon: "Bergamo dạy chúng ta làm thế nào để đối phó với các trận đấu tiếp theo»

| No comment
Thuyền trưởng nói với Sky: "Nếu bạn không đặt nastiness phải và tinh thần cạnh tranh đúng bạn có nguy cơ phải trả nhiệm vụ. Mặc dù vậy, điều tốt nhất là đã đi rất gần đến chiến thắng »
Nó tùy thuộc vào Captain Gigi Buffon gần phân tích về trận đấu đêm qua và rút ra ngay bài học cho đêm chung kết mùa giải: nó tới Sky.

PHÂN TÍCH POST Atalanta

"Trận đấu chống lại Atalanta có thể được phân tích trong hai cách : một mặt, nếu chúng ta thấy sự kính nửa trống rỗng, bạn phải cẩn thận , bởi vì nó nhanh chóng để nộp thuế. Bằng cách đảo ngược lời nói tích cực, nó phải nói rằng mặc dù này, chúng tôi đã để giành chiến thắng trò chơi: Điều này nói rất nhiều về sức mạnh của chúng tôi ". Tiếp tục Captain: "Các 2-2 ngày hôm qua đã không bật bất kỳ ánh sáng , nhưng nó sẽ làm chúng tốt cho các cuộc đua tiếp theo , cho chúng ta hướng về những gì cần được các thành phần cho trận đấu sắp tới: nếu chúng tôi mang lại quyền và nastiness đúng tàn bạo nó đấu tranh chống lại tất cả . Điều đó nói rằng, chúng tôi đã đạt kết quả xuất sắc trong ba tháng này, do đó có thể là một dư thừa trong tiêu cực. "

Nhà vô địch của GIGI

"Vượt qua vòng với Barcelona mà không thủng lưới bàn nào là một sự hài lòng chia sẻ với cả nhóm, từ việc bảo vệ đó là" chia thành bốn "tất cả những người khác." Và sau đó Buffon tiết lộ một cốt truyện, "Tôi thú nhận rằng Tổng thống đã tuyên bố rằng, nếu tôi không thừa nhận một mục tiêu chống lại Barcelona, thì tôi đã dứt trong tháng Sáu ." Nhưng ông nói thêm, mỉm cười: " Tôi đã phải rút lại ..."

Một "HORSE" bốn thập kỷ


"Tôi đã làm một phép tính nhanh: Tôi bắt đầu với những người chơi sinh ra trong thập niên 60 đầu ' , tôi sẽ kết thúc với 2000 . Trong một cách mà tôi đã trải qua bốn thập kỷ , cố gắng để luôn có mặt ở đó và không chịu thua bao giờ . Và niềm tự hào lớn nhất của tôi là đã thành công . "
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment