Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, April 30, 2017

Atalanta-Juventus, ngày hôm sau: Số và tên khác

| No comment

Số liệu thống kê và những nhân vật chính của Bergamo hòa
Atalanta-Juventus 2-2: Orobici Bianconeri và vie cho bưu điện, với mục tiêu mở ký Conti bế mạc của phần đầu tiên, Spinazzola bàn phản lưới nhà mà là giá trị 1-1, lợi thế Juventino của Dani Alves và bốc thăm thức Freuler ký ở cuối.
Ngày hôm sau, chúng tôi phân tích những thách thức Atleti Azzurri d'Italia ở Bergamo từ quan điểm thống kê xem.

Các con số

Với cà vạt ngày hôm qua, Juve đã bất bại trong cuối cùng của họ 25 Serie A phù hợp với Atalanta: 22 trận thắng và ba trận hòa ở khu vực này.
Các vệt bất bại tổng thể trong các giải đấu cho Juventus đến, bây giờ, 15 trận đấu, với 12 trận thắng và ba trận hòa.
Với mục tiêu ghi bàn của Dani Alves, Bianconeri đạt độ cao 13 bàn thắng của hậu vệ: tốt nhất vừa thực hiện cùng Atalanta, ở tuổi 17.
Độ chính xác đáng kể trong các trò chơi Juventus: 86% số đường chuyền thành công, với 78% cổ phiếu giảm điểm trái ngược; 65,5% thời gian bóng lăn và 51% lợi lãnh thổ. 594 số tổng bước, 310 chống lại Atalanta; Juve chuyển tiếp cho 72-55 cũng trong kiểm đánh cắp và 789-506 ở chỗ bóng chạm.

TÊN

Với rằng đêm qua, Miralem Pjanic được chia sẻ Bảy hỗ trợ trong các giải đấu, nhiều hơn bất kỳ đối tác khác. Các Bosnia đã tạo ra tổng cộng bốn lần, chiến thắng hai tương phản và phục hồi bốn quả bóng.
Mục tiêu thứ tư cho Juventus Dani Alves, thứ hai trong chức vô địch sau khi một trong những ghi tại Cagliari tháng Chín năm ngoái: cho số của chúng tôi 23, cũng như 43 đường chuyền thành công, cũng chặn ba quả bóng, nhiều hơn bất kỳ Juventus khác.
Họ cũng 125 bóng bay chơi bởi Leonardo Bonucci, với 104 đường chuyền thành công (tốt nhất trong Juventus) mười phát hành thành công và chơi tổng cộng 125 quả bóng.
Đó là đêm cuối cùng là trò chơi thứ 300 tại Serie A với Juventus jersey cho Giorgio Chiellini: "King Kong" đã làm cho 92 bước tích cực và phục hồi 13 quả bóng, nhiều hơn bất kỳ đối tác khác.
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment