Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, April 23, 2017

Allegri: "Chiến thắng ngày mai xứng đáng với Scudetto"

| No comment
"Wicked và cường độ với Genoa không thể chơi dưới dòng"

không gian chơi / tạm dừng

q dỡ bỏ | dừng lại

f toàn màn hình
↑  khối lượng

m câm
←  tìm kiếm

 . tìm cách trước
2 ... 6 tìm đến 10%, 20% ... 60%
Nhiệt tình và không tôn vinh . Đó là tất cả trong này phân đôi sự vội vã kết thúc Juve, ít nhất là để tiếp cận mức độ mà bạn phải có, theo Allegri. Không thể tránh khỏi và thực sự cần thiết để sống với sự nhiệt tình các trò chơi cuối cùng, nhưng khốn buông bỏ sự bành trướng đó không phải là hữu ích và thậm chí có hại.
Nồng độ và cân bằng - giảng Mister - Ngay cả trong cách tiếp cận để vào bán kết của Champions League, trong đó, tuy nhiên, chúng ta phải suy nghĩ sau khi Bergamo. Và trước khi Bergamo chúng ta phải tập trung vào ngày mai , bởi vì một chiến thắng với Genoa theo ý kiến của tôi là xứng đáng với danh hiệu Scudetto . "
"Đừng lấy THEO NGÀNH NGHỀ"
Chương vô địch, sau đó: "Ngày mai chúng ta phải đối mặt với trận đấu như chúng ta đã làm với các ngoái. Chúng ta nên mang nó dưới dòng, có ác và cường độ vì, tôi nhắc lại, ngày mai là xứng đáng với danh hiệu Scudetto. Chiến thắng giữ khoảng cách không thay đổi, với một trò chơi trong tay và khả năng của hai phạm sai lầm. Sau đó, tôi hạnh phúc vì trong một tháng chúng tôi sẽ có một trận đấu mỗi ba ngày, nhưng luôn luôn nhớ rõ rằng chúng tôi đã không giành được bất cứ điều gì, nhưng chúng tôi đang làm một con đường tốt. "
Quay trở lại với Champions ...
 "Tôi có vẻ rất muốn các Bất động ? Không . " Chúng tôi sẽ không quay trở lại, Allegri, tuy nhiên, giải thích rằng, "Nếu Monaco bán kết 's có nghĩa là ông có lớn giá trị , kỹ thuật và chiến thuật . Chúng tôi có lịch sử và kinh nghiệm của chúng tôi, nhưng nó không có nghĩa là chúng tôi tạo điều kiện: Monaco có rất nhiều bạn trẻ rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi muốn để có được đến trận chung kết và chúng tôi muốn cố gắng để giành chiến thắng ". Ông tiếp tục: "Khi tôi đến đây tôi đã có sẵn: tôi đã giúp các cầu thủ và họ đã giúp tôi để mang lại Juve ở phía trên cùng ở châu Âu, để có được đến điểm đối phó với sự thanh thản ngay cả những trận đấu như quan trọng như một với Barcelona vì điều này đã được chúng tôi ADN ".
MARGIN CẢI THIỆN
"Chúng ta phải và chúng ta có thể phát triển một lần nữa , ví dụ ở Barcelona thuộc quyền quản lý chúng ta thường quá vội vàng, không nhúc nhích trò chơi. Và sau đó bạn luôn làm việc trên các kỹ thuật của cá nhân, nhưng tôi phải nói rằng tôi có một nhóm các chàng trai làm việc ngoài giờ , dưới một điểm đạo đức của quan điểm cũng như kỹ thuật. Tất cả đều được đặt sang một bên những mục tiêu cá nhân đối với những tập thể, tất cả Stano làm việc kể từ nhóm và duy trì sự tập trung lớn. Họ biết họ có thể quyết định , thậm chí chơi một phút , bởi vì từ đó khinh khí cầu đặc biệt có thể di chuyển một thắng lợi lớn. "
LĨNH VỰC TOMORROW
"Trước khi chơi" thông thường 4 "Tôi chỉ có một câu hỏi về Cuadrado nhưng quyết định - ông giải thích - Ở vị trí của nó có thể chơi Lemina . Marchisio ? Nó sẽ là trong lĩnh vực này, sự nghiệp của mình đang tiến triển tốt, ông đã tốt và bình thường như mọi khi xảy ra sau một chấn thương như mình, mà đòi hỏi phải có một năm để trở về đầu trang. Nhưng bây giờ nó quay trở lại giai đoạn tăng trưởng, nó sẽ làm cho một kết thúc tốt đẹp để mùa giải. Trong phòng tôi không có vấn đề, họ đều là tốt. Điều quan trọng là làm cho một trận đấu khó khăn. "
Bentancur VÀ DANI
Một câu hỏi cụ thể về hai cầu thủ, Allegri trả lời: " Bentancur là một trong những triển vọng nhất trong thế giới của bóng đá, từ ngày sẽ bắt đầu con đường phát triển của mình với chúng tôi. Dani Alves ? Ông cần thích nghi như là bình thường, và sau đó đã bị thương. May mắn thay, mặc dù với những đặc điểm khác nhau, trong vai trò đó chúng tôi có một cầu thủ vĩ đại người có Lichtsteiner "
Nguồn : juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment