Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, April 1, 2017

Alex Sandro:"Trận đấu với Napoli rất khó khăn, nhưng chiến thắng là chắc chắn cho Juve"

| No comment
Antivigilia Napoli-Juve: một chuyến đi mà bạn đề cập  Alex Sandro  ngày hôm nay, các micro  Sky.  " Thách thức d ecisiva? Nó sẽ trở nên quan trọng , như tất cả những người khác: cuối cho  grabs là ba điểm.  Napoli là một đối thủ khó khăn, với rất nhiều về chất lượng, chúng tôi  tôn trọng  rất nhiều, như thực sự chúng tôi làm với tất cả các đối thủ của chúng tôi. "
Ông nói thêm: "Họ có một lớn  cấu trúc  và rất nhiều  chất lượng , có những cầu thủ như Allan, mà tôi thích cá nhân rất nhiều. Và đừng quên rằng họ là động lực để thi đấu với Juventus,  vì vậy nó sẽ là một chương trình tốt . "
Chắc chắn nghĩ đến vĩ đại cựu của buổi tối, Gonzalo  Higuain : "Anh ấy sống  eve  như khác  ngày , bạn đang  chuẩn bị  tốt,  thực hành  mạnh mẽ."
Không thể tránh khỏi còn một ý nghĩ cho Marko  Pjaca thời gian gần đây thương: "Chúng ta đều  buồn  cho anh ta nhưng chúng ta đều biết ông có tất cả các  phẩm chất  để trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới. Nó phải giải quyết tình trạng này với  bình tĩnh  và  sức mạnh , vẫn trở lại mạnh hơn. "
Một xem xét ...  Alex Sandro : "Tôi  thích  những  vị trí  mà các trò chơi, nhưng tôi tốt như  tiền vệ : Tôi làm tôi  làm việc , tôi cố gắng  cải thiện  mọi khi, và để sẵn sàng cho Juve, và nếu tôi có cơ hội, thậm chí trong Quốc gia »
Nguồn : Juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment